Tuổi trẻ Yên Bái thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/7/2020 | 8:21:45 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), tối 26/7, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh.



Đoàn viên thanh niên thành phố Yên Bái thắp nến tri ân các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Minh Bảo.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng hơn 500 đoàn viên thanh niên đại diện cho tuổi trẻ toàn tỉnh đã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương, hi sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. 

Trong dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, các cấp bộ Đoàn đã vận động trao tặng hàng ngàn suất quà; tổ chức gần 500 hoạt động thăm hỏi gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên thắp nến tri ân, tu sửa 57 nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm, khu tưởng niệm liệt sĩ trên địa bàn toàn tỉnh. 



Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Ban Dân vận Tỉnh uỷ cùng đoàn viên, thanh niên thắp nến tri ân tại phần mộ các liệt sỹ.





Tại Lễ tri ân, các đoàn viên thanh niên đã dâng hương, hoa và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại các phần mộ (ảnh trên). 

Cũng trong tối nay, lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ của tuổi trẻ toàn tỉnh được tổ chức đồng loạt tại các nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm trên địa bàn toàn tỉnh. 

Thu Trang – Hoài Văn

Tags Tuổi trẻ Yên Bái thắp nến tri ân anh hùng liệt sỹ

Các tin khác

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng là thương binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Hiệu thuốc phải hướng dẫn người ho, sốt đến mua thuốc khai báo y tế (Ảnh minh họa)

Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt đã xuất hiện ca bệnh lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, Bộ Y tế đề nghị Sở Y tế các địa phương yêu cầu các cơ sở bán lẻ thuốc trên địa bàn khi tư vấn bán thuốc cho những người có dấu hiệu cảm cúm, triệu chứng ho, sốt phải ghi lại họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người bệnh, khuyến cáo cài đặt các ứng dụng khai báo y tế và thông báo cho cơ quan y tế dự phòng trên địa bàn để theo dõi, quản lý ca bệnh.

Ảnh minh họa.

Từ đêm 26-31/7, mưa dông ở Bắc Bộ tăng lên, các tỉnh trung du và vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, mưa tập trung từ chiều tối đến sáng ngày hôm sau.

Ảnh minh họa.

Trong hai ngày 24 và 25-7, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Nhật Bản, Canada và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng đưa 770 công dân Việt Nam từ các quốc gia trên về nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục