Yên Bái: Trên 50 tấn hàng hóa ủng hộ đồng bào miền Trung

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/10/2020 | 4:10:10 PM

YênBái - Chiều 29/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội lái xe 21 Yên Bái tổ chức tiễn đoàn đi trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại các tỉnh miền Trung.

Sau 4 ngày phát động, chương trình vận động ủng hộ đồng bào miền Trung của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội lái xe 21 Yên Bái đã vận động được trên 50 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu gồm: 10 tấn gạo tẻ, 600 thùng nước uống, 1.000 thùng mì tôm, 150 thùng sữa tươi, 500 kg thực phẩm khô, 1 tấn chăn màn và các nhu yếu phẩm, sách vở, đồ dùng học tập và quần áo. 



Vận chuyển hàng hóa hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Ngay sau khi tập kết được hàng hóa, 19 thành viên Hội lái xe 21 Yên Bái sẽ trực tiếp vận chuyển hàng hóa đến xã Quảng Phương, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để hỗ trợ đồng bào đang bị thiệt hại do mưa lũ. 



Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái tiễn đoàn đi hỗ trợ đồng bào miền Trung. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của người dân Yên Bái gửi tới đồng bào miền Trung ruột thịt.

Hoài Văn

Tags Hội CTĐ Yên Bái ủng hộ miền Trung

Các tin khác

Trong sáng 29/10, các cây bị gãy đổ được cắt, dọn dẹp để mở đường cho lực lượng cứu hộ đi vào Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3.

Tàu kiểm ngư KN490 tìm kiếm ngư dân bị nạn.

Tàu kiểm ngư, máy bay tiếp tục được tăng cường để tìm kiếm 26 ngư dân Bình Định mất tích do chìm tàu trong khi đang chạy tránh bão trên vùng biển Khánh Hòa.

Lao động nông thôn huyện Yên Bình làm việc tại Khu Công nghiệp phía Nam của tỉnh.

Những năm gần đây, huyện Yên Bình tích cực triển khai các nhiệm vụ, giải pháp chuyển dịch cơ cấu lao động nông nghiệp sang phi nông nghiệp. Huyện phấn đấu hết năm 2020, tỷ lệ lao động nông nghiệp còn 56,58%.

Đoàn viên thanh niên huyện Mù Cang Chải phát tài liệu tuyên truyền pháp luật cho người dân.

Là huyện vùng cao đặc biệt khó khăn, dân cư phân bố không đồng đều, Mù Cang Chải là địa bàn gặp rất nhiều khó khăn trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục