Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái tập huấn về Bộ luật Lao động năm 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/12/2020 | 8:00:55 AM

YênBái - Sáng 11/12, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn về Bộ luật Lao động năm 2019.

Quang cảnh buổi tập huấn.
Quang cảnh buổi tập huấn.

Lớp tập huấn về Bộ luật Lao động năm 2019 có sự tham gia của 90 học viên là trưởng, phó các ban nghiệp vụ, lãnh đạo văn phòng và các chuyên viên Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch, chuyên viên công đoàn cấp trên cơ sở, công đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh và các công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn các khu công nghiệp tỉnh. 

Tại buổi tập huấn các học viên được truyền đạt các nội dung: Một số vấn đề chung và những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2019; các nội dung cơ bản của Bộ luật Lao động như: hợp đồng lao động, tiền lương, thời gian làm việc, giải quyết tranh chấp lao động, thời gian nghỉ ngơi, kỷ luật lao động, trách nhiệm vật chất, đối thoại tại nơi làm việc và những nội dung cơ bản của Bộ luật Lao động về tổ chức đại diện cho người lao động tại cơ sở...

Sau khi tham gia lớp tập huấn các học viên sẽ tiếp thu các nội dung về Bộ Luật Lao động năm 2019 để áp dụng vào công việc thực hiện tốt nhiệm vụ.
Thu Hiền 

Tags Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái tập huấn Bộ luật Lao động năm 2019

Các tin khác
Mô hình du lịch cộng đồng homestay của chị Lý Thị Sam Sung, xã Vũ Linh, huyện Yên Bình đang phát huy tốt, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Qua 2 năm triển khai, Đề án “Hỗ trợ phát triển phong trào thanh niên Yên Bái khởi nghiệp giai đoạn 2019 - 2020” đã lan tỏa, rộng khắp. Nhiều mô hình thanh niên khởi nghiệp có giá trị đã và đang mang lại kết quả thiết thực giúp đoàn viên thanh niên làm giàu ngay trên đất quê hương.

Công an phường Tân An tích cực tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy cho đoàn viên thanh niên.

Nằm ở trung tâm thị xã Nghĩa Lộ đông dân cư chính là lợi thế để phường Tân An phát triển kinh tế - xã hội nhưng cũng là địa bàn dễ bị các đối tượng lợi dụng để phạm tội, đặc biệt là tội phạm về ma túy. Do đó, thời gian qua, công tác phối hợp tuyên truyền, đấu tranh phòng, chống ma túy (PCMT) trên địa bàn phường luôn được chú trọng, góp phần đẩy lùi tội phạm ma túy, giữ vững an ninh trật tự xã hội.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa ban hành Thông báo 4875/TB-LĐTBXH về việc nghỉ Tết Âm lịch và Quốc khánh năm 2021 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Trấn Yên có tỷ lệ số hộ sử dụng nước hợp vệ sinh của toàn huyện lên 97% và  số hộ có công trình hợp vệ sinh đạt 88%.

16 năm thực hiện chương trình cho vay nước sạch và vệ sinh môi trường , Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Trấn Yên đã giúp cho gần 3.500 lượt khách hàng vay vốn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục