Agribank Bắc Yên Bái tổ chức bốc thăm trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Mở tài khoản nhận quà lớn”

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/12/2020 | 5:28:21 PM

YênBái - Ngày 17/12, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Yên Bái đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Mở tài khoản, nhận quà lớn cùng Agribank Bắc Yên Bái”.

Được triển khai từ tháng 7/2019, Chương trình khuyến mại "Mở tài khoản, nhận quà lớn cùng Agribank Bắc Yên Bái” là hoạt động nhằm quảng bá thương hiệu Agribank cũng như sự kiện ra mắt và đi vào hoạt động của Chi nhánh Agribank Bắc Yên Bái.

Chương trình khuyến mại còn thu hút người dân, cộng đồng doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ tiện ích của Agribank như mở tài khoản tiền gửi thanh toán, đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ (thẻ nội địa hoặc quốc tế)… sau 1 năm triển khai. 

Tại Chương trình đã có 1.233 khách hàng cá nhân tại nhiều huyện, thị và thành phố Yên Bái mở tài khoản tiền thanh toán đủ điều kiện dự thưởng. 

Kết quả bốc thăm đã tìm ra 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 6 giải khuyến khích. Khách hàng Hoàng Chí Công ở huyện Lục Yên đã may mắt đoạt giải nhất, phần thưởng là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 12 tháng, trị giá 15 triệu đồng. 

Tính đến nay, Agribank Bắc Yên Bái đã có tổng nguồn vốn 3.506 tỷ đồng, tăng 380 tỷ so với đầu năm, đạt tốc độ tăng trưởng nguồn vốn 12%/năm.

Lê Phiên

Tags Agribank Bắc Yên Bái bốc thăm trúng thưởng khuyến mại “Mở tài khoản nhận quà lớn”

Các tin khác
Chính sách về giáo dục-đào tạo là một chính sách quan trọng để nâng cao dân trí và đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc thiểu số tại Việt Nam.

Việt Nam lần đầu tiên vào nhóm các nước có Chỉ số phát triển con người ở mức cao trên thế giới, nhưng sự tiến bộ vượt bậc này lại đi kèm với áp lực tương đối lớn.

Chăm sóc bệnh nhân trẻ bị đột quỵ tại BV Trung ương Quân đội 108.

Thống kê của các bệnh viện cho thấy, trung bình số bệnh nhân nhập viện vì đột quỵ vào mùa lạnh các năm tăng 15% -30%. Khi thời tiết lạnh sâu hay rét đậm, rét hại, số ca bệnh tăng cao bất thường.

Cán bộ Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc - Mỹ phẩm - Thực phẩm phân tích mẫu phục vụ công tác chuyên môn.

Năm qua, Trung tâm đã kiểm tra tại 226 cơ sở ở 9 huyện thị, thành phố, lấy 954 mẫu kiểm nghiệm thuốc giả, không đạt tiêu chuẩn chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chi hội Thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế Văn Yên tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho người dân xã Yên Hợp, huyện Văn Yên.

958 hội viên Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh luôn là nòng cốt ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và kỹ thuật số trong chẩn đoán và điều trị như: phẫu thuật thần kinh có định vị; phẫu thuật nội soi sọ não điều trị các ca tụ máu nội sọ tiên phát...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục