Trách nhiệm với cộng đồng - Nét đẹp văn hóa của Công ty Điện lực Yên Bái
- Cập nhật: Thứ tư, 30/12/2020 | 5:00:03 PM
YênBái - Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Yên Bái đã triển khai nhiều hoạt động tri ân, hướng tới khách hàng sử dụng điện.
Đặc biệt trong tháng 12/2020 này, những người thợ màu áo cam lại đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các thôn, bản vùng sâu, vùng xa để sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt và thắp sáng đường quê… Những hoạt động thiết thực ấy đã thay cho triệu lời tri ân tới khách hàng sử dụng điện của Công ty Điện lực Yên Bái, tạo sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng.
Tags Công ty Điện lực Yên Bái nét đẹp văn hóa
Các tin khác
Để chủ động phòng tránh rét hại cho người, Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai khuyến cáo người dân cần:
Sáng nay (30/12), nhiệt độ tại các địa phương trong tỉnh Yên Bái đã giảm mạnh. Nhằm giảm thiểu thiệt hại do đợt rét này gây ra, các địa phương trong tỉnh đang chủ động tăng cường các biện pháp ứng phó.
Với sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, qua 6 năm triển khai thực hiện, sáng 30/12, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu phường đạt chuẩn văn minh đô thị năm 2020 và là đơn vị thứ 3 trong tổng số 4 phường của thị xã đạt danh hiệu này.
Trong 3 ngày (28 - 30/12), Ban quản lý Dự án “Thử nghiệm triển khai mô hình phòng chờ dành cho bà mẹ và trẻ em đến khám và tư vấn về chăm sóc sức khỏe tại cơ sở y tế tuyến tỉnh, huyện, xã” tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông tư vấn chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em cho cán bộ vận hành, cộng tác viên tại phòng tư vấn Trung tâm Y tế Lục Yên, Yên Bình, Văn Yên và thành phố Yên Bái.