Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái: Gần 900 triệu đồng chăm lo tết cho đoàn viên và người lao động

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/1/2021 | 7:53:52 AM

YênBái - Để chăm lo tốt cho đoàn viên và người lao động (ĐV&NLĐ) dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đề ra 5 hoạt động chính là: chăm lo tiền lương, tiền thưởng tết cho ĐV&NLĐ; tổ chức các hoạt động hỗ trợ ĐV&NLĐ về quê ăn tết; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho ĐV&NLĐ; hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn”; phối hợp và chủ động xử lý những phát sinh của ĐV&NLĐ trong dịp tết và tổ chức Chương trình Tết Sum vầy năm 2021.

Trong dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ trích gần 900 triệu đồng từ Quỹ "Xã hội công đoàn” tỉnh trao hỗ trợ làm 13 nhà "Mái ấm công đoàn”, trao trên 750 suất quà, gần 300 vé tàu, xe, 47 chăn ấm cho công nhân lao động trong dịp tết sum vầy; thăm, động viên công nhân lao động phải làm việc đêm giao thừa và bệnh nhân nằm viện đêm giao thừa. 

Đồng thời, tổ chức 2 gian hàng "Không đồng” với khoảng 250 suất cho công nhân lao động; vận động để tổ chức 4 gian hàng cho ĐV&NLĐ, trong đó có 2 gian bán sản phẩm nông, lâm sản và 2 gian bán hàng giảm giá… 

Thành Trung

Các tin khác

Năm 2021, huyện Lục Yên được giao chỉ tiêu tuyển chọn, gọi 155 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ nghĩa vụ quân sự (NVQS).

Cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - kinh tế - môi trường, Công an huyện Trấn Yên họp bàn triển khai nhiệm vụ.

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của quần chúng nhân dân về tội phạm và tệ nạn ma túy cũng là một trong những nhiệm vụ được Công an huyện quan tâm, chú trọng, đặc biệt là tuyên truyền đến các nhóm nguy cơ cao như: thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, đồng bào dân tộc thiểu số.

Ban tổ chức lễ tang và gia đình đồng chí Hoàng Thị Chiên chân thành cảm ơn:

Ảnh minh họa.

Thông tư 44/2020/TT-BCT của Bộ Công Thương về tạm ngừng kinh doanh tạm nhập, tái xuất mặt hàng khẩu trang y tế, găng tay y tế và bộ trang phục phòng, chống dịch có hiệu lực từ ngày 22/01/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục