Đoàn thiện nguyện Hà Nội trao tặng 200 suất quà cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/1/2021 | 7:58:03 PM

YênBái - Sáng 25/1, tại Trường TH&THCS số 1 Lương Thịnh, xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên, Đoàn thiện nguyện Hà Nội và Hội Khuyến học tỉnh tổ chức chương trình trao tặng áo ấm “Cùng em vui xuân đến lớp”.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và các nhà hảo tâm trao tặng áo phao ấm cho các em học sinh Trường TH&THCS số 1 Lương Thịnh.
Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và các nhà hảo tâm trao tặng áo phao ấm cho các em học sinh Trường TH&THCS số 1 Lương Thịnh.

Chương trình là hoạt động thiết thực và ý nghĩa để Hội Khuyến học tỉnh và các nhà các nhà hảo tâm quan tâm, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lương Thịnh, thúc đẩy và lan tỏa phong trào "Học tập suốt đời”, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo cũng như nhận thức của người dân về xây dựng "Xã hội học tập”.

Nhân dịp này, Đoàn thiện nguyện Hà Nội đã trao tặng 10 triệu đồng cho Trường TH&THCS số 1 Lương Thịnh và 200 suất quà là những chiếc áo phao ấm, sách vở, bánh kẹo cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn. 

Bùi Minh

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yên và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tham quan các gian hàng tại

Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, kế hoạch của Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Yên Bái về việc triển khai phong trào Tết nhân đạo, sáng 25/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Văn Yên đã tổ chức chương trình “Chợ tết nhân ái” xuân Tân Sửu năm 2021.

Phẫu thuật nội soi ruột thừa đã trở thành thường quy ở Trung tâm Y tế Trấn Yên.

Tháng 2/2020, Trung tâm Y tế Trấn Yên thực hiện thành công ca phẫu thuật kết xương cẳng tay. Có lẽ, với rất nhiều cơ sở y tế khác, đây chỉ là ca phẫu thuật thường quy nhưng với Trung tâm Y tế Trấn Yên thì thực sự là sự kiện ghi dấu sự đổi thay, tiến bộ, thể hiện sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên và nói như bác sĩ Đào Thanh Quyết là “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và phải làm thành công!”.

Áp dụng kỹ thuật mới trong phẫu thuật trượt đốt sống vùng thắt lưng cho người bệnh.

Năm 2021, thị xã Nghĩa Lộ tiếp tục đặt ra mục tiêu duy trì và nâng cao chất lượng 14/14 xã, phường đạt Bộ tiêu chí quốc gia về y tế, làm cơ sở để thực hiện tốt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cơ bản khám, chữa bệnh (KCB), phòng chống dịch bệnh, đem đến sự hài lòng cho người bệnh.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái và Đoàn công tác trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái vừa phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư và thương mại Tuấn Yến tổ chức chương trình "Tết yêu thương" tặng quà cho các em học sinh nghèo vùng cao xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục