Giám đốc Bệnh viện Nhi trung ương Lê Thanh Hải đột tử tại nơi làm việc

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/1/2021 | 10:14:40 PM

Chiều tối nay 31-1, thông tin từ Bệnh viện Nhi trung ương xác nhận giám đốc bệnh viện này, GS.TS Lê Thanh Hải đột tử tại nơi làm việc.

Ông Lê Thanh Hải (giữa) trong ngày được bổ nhiệm học hàm giáo sư năm 2018
Ông Lê Thanh Hải (giữa) trong ngày được bổ nhiệm học hàm giáo sư năm 2018

Theo thông tin từ bệnh viện, ông Lê Thanh Hải (sinh tháng 3-1961) là Giáo sư, tiến sĩ chuyên ngành nhi khoa và đang đương nhiệm là Giám đốc Bệnh viện Nhi trung ương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu sức khỏe trẻ em.

Một bác sĩ trưởng khoa của Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết không nhận thấy ông Hải có bệnh lý nền nào đặc biệt. Vị này cũng cho biết mới trò chuyện với ông Hải vài ngày trước và "thấy sức khỏe ông hoàn toàn bình thường".

Tuy nhiên bất ngờ cho cả ngành y khi chiều nay ông Hải đột tử tại bệnh viện.

Được biết cơ quan công an cũng đã đến để hỗ trợ, xem xét nguyên nhân tử vong.

(Theo TTO)

Các tin khác

Mưa nhỏ bất chợt tiếp diễn 2 ngày tới, sáng sớm có sương mù, ban ngày không quá 24 độ C. Từ ngày 3/2 trở đi mưa dứt, trưa chiều có nắng ấm trở lại, nhiệt độ sẽ lên 22 độ C.

Ban tổ chức tặng quà Tết cho hộ nghèo tại xã Minh An

Ngày 30/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Yên Bái phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình (PTTH) tỉnh, UBND huyện Văn Chấn tổ chức chương trình “Tết Nhân ái 2021” tại xã Minh An, huyện Văn Chấn.

Bí thư Huyện ủy Trấn Yên Trần Nhật Tân trao hỗ trợ cho gia đình anh Lê Tất Thành.

Khoảng 6h00 ngày 30/1, do chập điện nên toàn bộ ngôi nhà 2 gian và tài sản của gia đình anh Lê Tất Thành ở thôn Linh Đức, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên đã bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Minh Khôi trả lời báo chí bên lề Đại hội XIII của Đảng.

“Không để ai bị bỏ lại ở phía sau” là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là hỗ trợ người Việt ở nước ngoài bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục