Công an tỉnh Yên Bái kiểm tra, chúc tết tại huyện Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/2/2021 | 10:38:05 AM

YênBái - Ngày 3/2, Đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, chúc tết các đơn vị: Công an, Ban Chỉ huy quân sự, Trung tâm Y tế huyện và tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình có công tại xã Bản Mù và thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu

Đại tá Đặng Hồng Đức - Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà tết một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng.
Đại tá Đặng Hồng Đức - Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà tết một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng.

Tại các điểm đến, sau khi nghe các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Đại tá Đặng Hồng Đức - Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những kết quả đạt được của các đơn vị trong năm qua.

Đồng chí mong muốn thời gian tới, huyện Trạm Tấu tiếp tục quan tâm, động viên, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo trên địa bàn; các lực lượng Công an huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện phải đảm bảo kế hoạch trực, ứng trực tết 24/24 giờ, phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19...




 

Đại tá Đặng Hồng Đức -  Giám đốc Công an tỉnh tặng quà Tết cho các đơn vị huyện Trạm Tấu

Cũng trong ngày, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà tết một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng tại xã Bản Mù và thị trấn Trạm Tấu. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và đoàn công tác đã gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ mong muốn các gia đình cố gắng vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo.
 Giang Lương (Công an tỉnh Yên Bái)

Tags Công an tỉnh Yên Bái kiểm tra chúc tết tại huyện Trạm Tấu

Các tin khác
Mặt sau của thẻ

Bộ Công an đã ban hành Thông tư số 06/2021/TT-BCA quy định về mẫu thẻ Căn cước công dân.

Nhiệt độ xuống thấp sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, nhiệt độ xuống thấp sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, người dân cần chú ý biện pháp phòng dịch 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế.

Theo Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội), năm 2020, Tổng đài quốc gia bảo vệ trẻ em 111 tiếp nhận gần 688.000 cuộc gọi (trung bình mỗi ngày nhận gần 1.900 cuộc gọi), tăng gần 181.000 cuộc so với năm 2019.

Đại tá Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao đổi với cán bộ, nhân dân xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu về công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Đưa công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh tại công an xã, thị trấn là một chủ trương hết sức đúng đắn của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an. Tỉnh Yên Bái là địa phương được chọn làm điểm đồng thời, cũng là địa phương sớm nhất cả nước thực hiện thành công chủ trương này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục