Công an Yên Bái nỗ lực đẩy nhanh tiến độ cấp căn cước công dân

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/3/2021 | 8:42:14 AM

YênBái - Tính đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận, giải quyết và hoàn thành gần 30.000 hồ sơ, thủ tục cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử.


Căn cước công dân có gắn chíp điện tử sẽ là một mã số cá nhân có nhiều ưu điểm về bảo mật, lưu trữ thông tin, tạo thuận lợi và tiện ích cho người sử dụng khi tiến hành các giao dịch hành chính; giúp việc thực hiện các giao dịch cá nhân nhanh chóng, thuận tiện. 

Với việc tập trung cao độ thực hiện cấp thẻ căn cước công dân để bảo đảm tiến độ, Công an tỉnh Yên Bái đang góp phần quan trọng trong công tác quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, hướng tới xây dựng Chính phủ điện tử, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.



Để đảm bảo tiến độ theo kế hoạch, các đơn vị đã phải tăng cường lực lượng, làm việc thường xuyên từ 7h đến 22h tất cả các ngày trong tuần, thậm chí có nơi đến 2h sáng hôm sau để phục vụ người dân nhanh nhất có thể.

Thanh Chi - Quyết Thắng

Tags Công an Yên Bái tiến độ cấp căn cước công dân

Các tin khác
Ảnh minh họa

Bộ Y tế cho biết, không phải tất cả người dân sinh 2 con một bề đều nhận được hỗ trợ.

Trung tâm kinh doanh VNPT Yên Bái tổ chức quay số và trúng thưởng chương trình “Xài Data Vina rinh SmartPhone về nhà” và “Đón Xuân an khang trúng Tivi siêu sang” cho khách hàng may mắn.

Chiều 10/3, Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái đã tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Xài Data Vina rinh SmartPhone về nhà” và “Đón Xuân an khang trúng Tivi siêu sang”.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 17/2021/NĐ-CP quy định về chính sách đối với thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện.

Học viên học nghề xây dựng.

Nhóm đối tượng chuyển đổi nghề chủ yếu có độ tuổi từ 20 đến 45 tuổi với một số nghề chủ yếu như: xây dựng, giao thông, cơ khí, may mặc, du lịch, khách sạn, nhà hàng, kinh doanh, quản lý bán hàng… Số lao động nông thôn tìm được việc làm sau học nghề phi nông nghiệp chiếm trên 90%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục