Thể lệ cuộc thi báo chí với chủ đề “Vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân”

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/3/2021 | 11:13:27 AM

YênBái - Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái và Công an tỉnh vừa phát động cuộc thi báo chí với chủ đề “Vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân”. Báo Yên Bái xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc thể lệ cuộc thi!

Ngày 17/3, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái và Công an tỉnh đã phát động Cuộc thi báo chí chủ đề “Vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân”.
Ngày 17/3, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái và Công an tỉnh đã phát động Cuộc thi báo chí chủ đề “Vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân”.

Tags Thể lệ cuộc thi báo chí vì bình yên cuộc sống Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái Công an tỉnh

Các tin khác
Thanh niên thôn Làng Lớn, xã An Thịnh tham gia thu gom rác thải bảo vệ môi trường.

Với phương châm "Mỗi ĐVTN một việc làm tốt; mỗi cơ sở Đoàn một hoạt động thiết thực, chung sức xây dựng nông thôn mới”, trong Tháng Thanh niên năm 2021, Huyện đoàn Văn Yên đã tập trung hướng về cơ sở; khơi nguồn sức mạnh từ cơ sở và phát huy nội lực từ cơ sở.

Công nhân Xí nghiệp may 1, Công ty Cổ phần May Chiến Thắng sản xuất khẩu trang vải dệt kim kháng khuẩn. (Ảnh minh họa)

Văn phòng Chính phủ vừa có Công văn số 1925/VPCP-KGVX truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc liên quan đến kiến nghị về việc ban hành Bộ Tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam.

Ảnh minh họa.

Các cấp bộ Đoàn, Đội sẽ tổ chức các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội các cấp và đông đảo người dân về trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Hôm nay, các tỉnh thành miền Bắc trong đó có thủ đô Hà Nội thời tiết âm u, sương mù bao khủ khắp, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn. Trời rét về đêm và sáng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục