Tỉnh đoàn Yên Bái tập huấn nghiệp vụ Đoàn cơ sở

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/4/2021 | 1:57:02 PM

YênBái - Sáng 27/4, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho bí thư, phó Bí thư Đoàn cơ sở về kỹ năng lãnh đạo, quản lý của bí thư cấp cơ sở, kỹ năng sử dụng Internet, mạng xã hội và phòng tránh những văn hóa phẩm độc hại trên không gian mạng...

Quang cảnh lớp tập huấn
Quang cảnh lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có hơn 50 học viên là bí thư Đoàn đương chức hoặc cán bộ trong quy hoạch chức danh bí thư, phó bí thư Đoàn cấp cơ sở và tương đương nhiệm kỳ 2017 - 2022. 

Trong thời gian tập huấn (27-28/4), các học viên sẽ được giảng viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam truyền đạt các chuyên đề: Công tác tổ chức Đại hội Đoàn cấp cơ sở; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý của Bí thư cấp cơ sở; Kỹ năng sử dụng internet, mạng xã hội và phòng tránh những văn  hóa phẩm độc hại trên không gian mạng. 

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp công tác cho đội ngũ lãnh đạo, cán bộ Đoàn cấp cơ sở và tương đương; góp phần nâng cao trình độ, năng lực lãnh đạo, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Đồng thời, là cơ hội để các học viên giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm những mô hình hiệu quả, cách làm hay giữa các đơn vị.

Mai Linh

Tags Tỉnh đoàn Yên Bái tập huấn nghiệp vụ Đoàn cơ sở

Các tin khác
Phụ nữ lựa chọn sản phẩm an toàn tại một cửa hàng bán lẻ.

Là thành viên Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh với có gần 160.000 hội viên đã thường xuyên tổ chức các hội thảo, tập huấn, truyền thông giúp chị em có kỹ năng mua hàng, chọn lựa sản phẩm, cách chế biến thực phẩm và tiêu dùng thực phẩm an toàn theo “10 nguyên tắc vàng”, “5 chìa khoá vàng”, ưu tiên lựa chọn và tiêu thụ hàng Việt Nam.

Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện Văn Yên luôn làm tốt công tác tiếp công dân.

Qua công tác kiểm tra, huyện và các cơ quan chức năng đã đề xuất 1.237 kiến nghị để sửa chữa, khắc phục, tiến tới ngăn ngừa các vi phạm và tham nhũng.

Nhân viên an ninh hàng không kiểm soát hành khách tại khu vực soi chiếu.

Tại các cảng hàng không, sân bay trên cả nước sẽ nâng kiểm soát an ninh hàng không lên mức độ 1 nhằm đảm bảo an toàn trong dịp nghỉ lễ 30/4 tới đây.

Giấy tờ nhà đất, hộ chiếu, thông tin tài khoản ngân hàng, đăng ký thuế cần sửa đổi sau khi có căn cước công dân gắn chip để tránh các rắc rối sau này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục