Thành phố Yên Bái tạm dừng hoạt động dịch vụ karaoke, game, quán giải khát từ ngày 1/5/2021

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/4/2021 | 9:11:02 PM

YênBái - Các cơ sở kinh doanh karaoke, quán bia hơi giải khát, quán bar, game… sẽ ngừng hoạt động từ 0h00 ngày 1/5/2021 theo Công văn hỏa tốc số 845/UBND-VP của UBND thành phố Yên Bái.

Từ 0h00 ngày 1/5/2021, dịch vụ karaoke trên địa bàn thành phố Yên Bái tạm ngừng hoạt động.
Từ 0h00 ngày 1/5/2021, dịch vụ karaoke trên địa bàn thành phố Yên Bái tạm ngừng hoạt động.

Ngày 30/4, UBND thành phố Yên Bái đã có Công văn hỏa tốc số 845/UBND-VP gửi các phòng, ban, đơn vị và UBND các xã phường của thành phố Yên Bái về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, UBND thành phố chỉ đạo tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh karaoke, quán bia hơi giải khát, quán bar, game… từ 0h00 ngày 1/5/2021. 

Đồng thời, yêu cầu người dân hạn chế đến các khu vực công cộng, địa điểm vui chơi, giải trí, dịch vụ ăn uống đông người. 

Người dân bắt buộc phải đeo khẩu trang khi đi ra ngoài và thực hiện nghiêm yêu cầu 5K và các biện pháp phòng chống dịch theo quy định. Người đi từ địa phương khác về cần chủ động khai báo y tế theo quy định.

UBND thành phố cũng yêu cầu UBND các xã phường vận động người dân tạm dừng tổ chức liên hoan, tiệc cưới, lễ hội tập trung đông người, triển khai truy vết, rà soát các trường hợp liên đến những người đi về từ vùng có dịch.

M.Q

Tags Thành phố Yên Bái tạm dừng karaoke game quán giải khát

Các tin khác

Cùng vào sinh ra tử trên chiến trường nay những hội viên cựu chiến binh (CCB) ở Yên Bình hôm nay lại cùng nắm tay nhau vững bước trên trận tuyến mới, tiếp tục đóng góp đắc lực vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo, xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ" trong thời kỳ đổi mới.

Ảnh minh họa

Với tôi, cái “thế giới xung quanh” của mình lúc bấy giờ là bộn bề những chuyện về chiến tranh. Bọn trẻ chúng tôi ngồi học trong nhà bằng chiếc đèn dầu đựng trong lòng chiếc ống bương được vạt đi một nửa. Như thế để không lóe lên những ánh lửa khiến cho máy bay địch dễ bề phát hiện.

Người dân huyện Mù Cang Chải khám bệnh tại Trung tâm Y tế huyện.
Ảnh: Thành Trung

Từ đầu năm tới nay, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục tác động, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, việc làm của người lao động nên việc thực hiện các mục tiêu về phát triển đối tượng tham gia, giảm nợ của ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) gặp nhiều khó khăn…

Đại diện Trung tâm Đột quỵ của Bệnh viện Bạch Mai nhận Chứng nhận tiêu chuẩn Kim cương của Tổ chức Đột quỵ thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục