Yên Bái: Cán bộ chốt kiểm dịch giúp đưa người đàn ông lang thang về nhà

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/6/2021 | 11:08:25 PM

YênBái - Tối 13/6, cán bộ chốt kiểm dịch liên ngành phòng, chống dịch Covid-19 số 6, trên quốc lộ 32C đã đưa một người đàn ông lang thang về nhà bằng xe chuyên dụng của cảnh sát giao thông.

Ông N.S.T (SN 1970) được cán bộ Chốt kiểm dịch đưa về tận nhà.
Ông N.S.T (SN 1970) được cán bộ Chốt kiểm dịch đưa về tận nhà.

Đại úy Đỗ Văn Dũng - cán bộ Đội cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1 - Phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái cho biết, vào 19h30 tối nay, trong quá trình đi làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch số 6, trên quốc lộ 32C, thuộc xã Minh Quân, huyện Trấn Yên đã phát hiện một người đàn ông lang thang nằm ven đường.

Ngay sau đó, cán bộ chốt đã nói chuyện, hỏi thăm thông tin cá nhân thì được biết người này tên là N.S.T (SN 1971), nhà ở Khu 5, xã Hiền Lương, huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ. Hiện ông T. ở một mình, vợ bỏ đi nhiều năm, con gái lấy chồng xa nhà,  người có dấu hiệu mệt mỏi, không nhớ được nhiều thông tin liên quan. 

Các cán bộ chốt đã cho ông T. ăn uống đồng thời liên hệ với Công an xã Minh Quân và dùng xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT đưa ông về tận nhà.

Quyết Thắng

Tags Yên bái cán bộ chốt kiểm dịch chốt kiểm dịch số 6 Quốc lộ 32C xã Minh Quân huyện Trấn Yên người đàn ông lang thang đưa về nhà Phú Thọ

Các tin khác

Bộ Nội vụ đã ban hành Thông tư số 2/2021/TT-BNV ngày 11-6-2021 “Quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư”.

Ảnh minh họa.

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa có văn bản gửi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tham gia ý kiến đối với kiến nghị bổ sung đối tượng hỗ trợ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Theo đó, BHXH Việt Nam thống nhất với Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam về một số đề xuất Chính phủ trong chính sách hỗ trợ người lao động (NLĐ) được miễn đóng vào Quỹ BHYT hay duy trì thẻ BHYT cho NLĐ bị mất việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp...

Ảnh minh họa.

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 861/QĐ-TTg phê duyệt danh sách các xã khu vực III, khu vực II, khu vực I thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025.

Các đơn vị trao tặng kinh phí và nhu yếu phẩm cho hoạt động Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè năm 2021” cho Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Ngày 11/6, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục