Sáng 19/6: Yên Bái tiếp nhận và tổ chức cách ly tập trung 6 trường hợp về từ Bắc Giang

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/6/2021 | 6:44:36 AM

YênBái - Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Yên Bái, từ 18h ngày 18/6 đến 6h sáng nay – 19/6, Yên Bái tiếp nhận và tổ chức cách ly tập trung 6 trường hợp từ tỉnh Bắc Giang về.

Các lực lượng chức năng huyện Trạm Tấu luôn soát chặt chẽ công tác phòng, chống Covid-19. Ảnh: Hà Tĩnh
Các lực lượng chức năng huyện Trạm Tấu luôn soát chặt chẽ công tác phòng, chống Covid-19. Ảnh: Hà Tĩnh

 Cụ thể: Trong 12 giờ qua, Yên Bái không có người mới về từ khu công nghiệp (KCN) Bắc Ninh – Bắc Giang; từ Bắc Ninh, Bắc Giang (không bao gồm KCN); từ TP Hồ Chí Minh; từ vùng phong tỏa và theo thông báo khẩn.

Đã tiếp nhận và tổ chức cách ly tập trung 6 trường hợp (TH) từ tỉnh Bắc Giang về. (Lục Yên 2, Mù Cang Chải 1, Nghĩa Lộ 2 và Trấn Yên 1). Lũy kế 609 TH, trong đó 66/609 TH có kết quả âm tính lần 1.

Đến nay, không ghi nhận F1, F2 nào trên địa bàn tỉnh. Tất cả đã hoàn thành cách ly tập trung, cách ly tại nhà; các kết quả xét nghiệm đều âm tính.

Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng. Toàn tỉnh đến nay có 17.704 người được tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 2.

Hà Tĩnh

 

Các tin khác
Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long gửi tới các nhà báo lời tri ân sâu sắc vì những nỗ lực, đóng góp, đồng hành cùng ngành Y tế trong thời gian vừa qua. (Ảnh: QĐND)

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2021), ông Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế đã có thư chúc mừng các cơ quan báo chí.

Saffron - nhụy hoa nghệ tây là loại gia vị đắt nhất thế giới - đắt hơn vàng với cùng trọng lượng và được gọi là “vàng đỏ” vì màu sắc đặc trưng của nó.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Sáng 18/6, Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 2 tháng thực hiện cao điểm tuyên truyền, kiểm tra về phòng cháy chữa cháy (PCCC) đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Sáng 18/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012- 2020” (gọi tắt là Đề án 89). Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn chủ trì Hội nghị. Tham dự tại điểm cầu Yên Bái có lãnh đạo một số sở, ban, ngành và các huyện, thị, Thành uỷ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục