Bộ Thông tin - Truyền thông và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam: Trao 570 triệu đồng hỗ trợ làm nhà tại huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/6/2021 | 5:39:55 PM

YênBái - Thừa ủy quyền của Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, chiều 22/6, Bưu điện tỉnh Yên Bái đã trao kinh phí hỗ trợ làm nhà ở cho đối tượng nghèo, đối tượng khó khăn về nhà ở tại huyện Yên Bình.

Cụ thể, lãnh đạo Bưu điện tỉnh Yên Bái đã trao 570 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, UBND huyện Yên Bình để hỗ trợ làm nhà ở cho 57 hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở tại các xã Tân Nguyên, Bảo Ái của huyện Yên Bình. 



Thừa ủy quyền của Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, lãnh đạo Bưu điện tỉnh Yên Bái trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho lãnh đạo huyện Yên Bình.

Đây là nguồn ủng hộ,đóng góp quý báu từ cán bộ, công nhân viên chức ngành bưu điện động viên huyện Yên Bình, các xã được thụ hưởng có thêm nguồn lực giúp đỡ các đối tượng nghèo, khó khăn xóa nhà tạm.



Lãnh đạo Bưu điện tỉnh và huyện Yên Bình gắn biển "Nhà tình nghĩa" cho gia đình bà Hà Thị Quy, thôn Ngòi Bang, xã Bảo Ái.

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh và huyện Yên Bình cũng tới thăm, tặng quà và gắn biển "Nhà tình nghĩa" cho gia đình bà Hà Thị Quy ở thôn Ngòi Bang, xã Bảo Ái, là một trong những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Bảo Ái. Ngôi nhà có diện tích trên 30 m2, tổng trị giá gần 90 triệu đồng; trong đó, Bưu điện tỉnh Yên Bái hỗ trợ 60 triệu đồng.  

Hoài Văn

Tags Bưu điện tỉnh Yên Bái Yên Bình hộ nghèo hỗ trợ làm nhà

Các tin khác
Các tình nguyện viên chuyển quà đến tâm dịch Bắc Giang.

Trung ương Đoàn vừa ra mắt Bản tin tình nguyện và phát động cuộc thi ảnh Sắc xanh tình nguyện, thực hiện trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021.

Đoàn viên, thanh niên huyện Mù Cang Chải tham gia Phong trào “Con đường em đến trường” tại các xã, thôn bản đặc biệt khó khăn.

Sau 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, thông qua các phong trào thi đua, toàn huyện đã có 44 mô hình phát triển kinh tế học và làm theo Bác của đoàn viên thanh niên trong huyện được thành lập, hoạt động hiệu quả.

Ban Chỉ đạo liên kết thôn giáp ranh đảm bảo an ninh trật tự xã Minh Chuẩn huyện Lục Yên trong lễ ra mắt.

Địa bàn giáp ranh giữa các địa phương thuộc các tỉnh luôn tiềm ẩn nguy cơ không đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), đặc biệt rất dễ phát sinh tệ nạn xã hội, trộm cắp tài sản. Xuất phát từ thực tế đó, những năm qua, lực lượng công an luôn quan tâm đến công tác đảm bảo ANTT vùng giáp ranh, trong đó xây dựng mô hình liên kết thôn giáp ranh, xã giáp ranh là một trong những giải pháp quan trọng.

Công an phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái tuyên truyền cho quần chúng nhân dân cảnh giác phòng chống tội phạm.

Công an xã Tuy Lộc thành phố Yên Bái và nhiều công an các xã ở Văn Yên, Yên Bình, Trấn Yên đã ghi âm các bài tuyên truyền vận động, sáng sớm hoặc chiều tối thay phiên nhau dùng xe máy chở loa ra đồng, ra bãi để phát thanh cho dân nghe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục