Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức cuộc thi “Phụ nữ Yên Bái ứng xử đẹp”

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/7/2021 | 5:21:49 PM

YênBái - Thực hiện Kế hoạch số 37-KH/TU ngày 9/6/2021 của Tỉnh ủy về xây dựng con người Yên Bái “Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”, đồng thời lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Yên Bái lần thứ XVI, hướng tới Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái tổ chức Cuộc thi trực tuyến với chủ đề “Phụ nữ Yên Bái ứng xử đẹp”.

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp phụ nữ trong tỉnh về tầm quan trọng của việc xây dựng con người Yên Bái
Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp phụ nữ trong tỉnh về tầm quan trọng của việc xây dựng con người Yên Bái "thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập". (Trong ảnh: Hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mù Cang Chải tham gia trồng 5000 cây tớ dày trên địa bàn)

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của các cấp Hội, các tầng lớp phụ nữ trong địa bàn tỉnh về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng con người Yên Bái "Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập” đáp ứng yêu cầu thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển. 

Thông qua cuộc thi nhằm giới thiệu hình ảnh, con người Yên Bái nói chung, phụ nữ Yên Bái nói riêng; tuyên truyền gương người tốt việc tốt, những hành động đẹp, những hoạt động ý nghĩa trong công tác Hội và phong trào phụ nữ; huy động sự vào cuộc của các cấp Hội, cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân trong việc xây dựng con người Yên Bái "Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc cho người dân.

Tác phẩm dự thi được thể hiện dưới 2 hình thức: ảnh chụp và video, thể hiện các hoạt động tiêu biểu, những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng, nhân văn và ý nghĩa trong đời sống thường ngày, trong thực hiện các phong trào, nhiệm vụ trọng tâm của Hội và thực hiện nhiệm vụ địa phương. 

Nội dung thi tập trung vào các chủ đề: học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch”, "Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; an toàn cho phụ nữ và trẻ em; phòng chống tệ nạn xã hội; an toàn giao thông; phát triển kinh tế; mô hình/tổ/nhóm câu lạc bộ, tổ tự quản, tổ phản ứng nhanh; hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, bảo vệ môi trường; các hoạt động của phụ nữ tham gia xây dựng và phát triển tỉnh Yên Bái "xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc"...

Cuộc thi được phát động tới toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh với hình thức trực tuyến trên trang fanpage của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái tại địa chỉ: http://www.facebook.com/phunuyenbai.

Tác phẩm dự thi được đăng tải trên trang fanpage của Hội trong chuyên mục: Cuộc thi "Phụ nữ Yên Bái ứng xử đẹp”. Mỗi tháng, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 1 ảnh/video có lượt bình chọn cao nhất để đăng tải trên  website của Hội; những tác phẩm đạt giải được tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. 

Cuộc thi được diễn ra từ tháng 7 đến tháng 10 năm nay, kết quả sẽ được công bố trước Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVI. 

Thu Hạnh

Tags Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cuộc thi phụ nữ Yên Bái ứng xử đẹp

Các tin khác
Vietnam Airlines mở lại các đường bay quốc tế giữa Việt Nam và nhiều điểm đến tại châu Á, châu Âu và Australia.

Từ tháng 7 - 10/2021, Vietnam Airlines mở lại các đường bay quốc tế giữa Việt Nam và nhiều điểm đến tại châu Á, châu Âu và Australia.

Cán bộ Trạm Y tế xã An Lạc, huyện Lục Yên tư vấn các biện pháp tránh thai hiện đại cho phụ nữ.

Công tác dân số đang chuyển trọng tâm sang dân số và phát triển, song không có nghĩa là “từ bỏ” kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ).

Quang cảnh Hội nghị.

Huyện Yên Bình vừa tổ chức Hội nghị triển khai ý tưởng diễn tập cho khung diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2021.

Ảnh minh họa.

Mức nhiệt 35-36 độ xảy ra ở Thủ đô Hà Nội và các thành phố Hòa Bình, Ninh Bình, Bắc Ninh, Việt Trì, Cao Bằng. Các nơi khác từ 32-34 độ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục