[VIDEO] Huyền thoại 10 cô gái thanh niên xung phong ở "toạ độ chết" Ngã ba Đồng Lộc

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/7/2021 | 3:20:12 PM

Đi giữa Ngã ba Đồng Lộc những ngày này, có lẽ không ai có thể tưởng tượng ra được những gì đã xảy ra tại nơi đây - nơi được mệnh danh là "tọa độ chết".

Nơi 1m2 đất phải hứng chịu 3 quả bom cày xới, nơi máu đỏ của biết bao chàng trai, cô gái tuổi đôi mươi đã đổ xuống, để làm hồng lên hiện tại ngày hôm nay. Có biết bao nhiêu người đã đặt bút kể lại những câu chuyện về ngã ba Đồng Lộc, về 10 cô gái thanh niên xung phong, với cả những chuyện tâm linh thật khó lý giải.


(Theo LĐO)

Các tin khác

Từ phong trào thi đua phát triển kinh tế, trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đã xuất hiện nhiều mô hình, gương điển hình hội viên phụ nữ trong phong trào khởi nghiệp, từng bước khẳng định sự phát triển của các mô hình kinh tế do phụ nữ làm chủ, đóng góp tích cực vào lộ trình xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Đoàn viên, thanh thiếu nhi xã Tuy Lộc thăm hỏi, động viên gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn.

Xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái hiện có 99 đối tượng người có công (NCC) với cách mạng đang hưởng trợ cấp hàng tháng.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Ngày 27/7, Công đoàn Viên chức tỉnh ((Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh)tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2021 với sự tham gia của 98 học viên là ủy viên ban chấp hành 49 công đoàn cơ sở.

Rào cao tốc Hà Nội - Lào Cai để kiểm soát phương tiện.

Các xe đi trên cao tốc từ hướng Lào Cai về Hà Nội buộc phải ra khỏi cao tốc khi chưa hết lộ trình để kiểm tra y tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục