Yên Bái: Thành lập mới 15 công đoàn cơ sở

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/8/2021 | 7:39:20 AM

YênBái - Từ đầu năm đến nay, tuy dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng các cấp công đoàn trong tỉnh đã triển khai các giải pháp phù hợp để thực hiện công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS.

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở.
Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở.

Trong 7 tháng năm 2021, công đoàn các cấp đã vận động thành lập mới 15 CĐCS khu vực ngoài Nhà nước, đạt 75% và kết nạp mới 1.433 đoàn viên, đạt 95% kế hoạch năm 2021, nâng tổng số CĐCS toàn tỉnh lên 1.009 CĐCS, 40.451 đoàn viên. 

Thời gian tới, LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn chủ động phối hợp với các cấp chính quyền và các ngành trong quá trình tổ chức, đổi mới phương thức tiếp cận, quy trình vận động thành lập công đoàn; đồng thời, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, tập trung hướng về cơ sở, lấy mục tiêu vì lợi ích của đoàn viên, người lao động làm trung tâm; công nhân lao động là đối tượng để tổ chức, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của ngành, địa phương, loại hình công đoàn cơ sở.

Mạnh Hùng

Tags Yên Bái thành lập mới công đoàn cơ sở Covid-19 phát triển đoàn viên

Các tin khác
Hiện trường vụ việc.

Lực lượng chức năng huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân 4 người trong 1 gia đình tại xã Kiền Bái tử vong, 1 người bị thương nặng.

Người dân được di chuyển về bến xe Miền Đông mới để sàng lọc đưa về lại nơi cư trú tại TP Hồ Chí Minh.

Sáng 15/8, mặc dù là cuối tuần nhưng nhiều chốt giao thông ở TP Hồ Chí Minh lại xuất hiện cảnh ùn tắc do nhiều người dân mang theo hành lý chạy xe máy về quê.

Lãnh đạo UBND, các phòng chuyên môn huyện Văn Yên chứng kiến Lễ ký kết.

159 triệu đồng, lãi suất 0% với thời hạn 11 tháng được giải ngân để chi trả lương cho 26 lao động của Trường Mầm non Ban Mai phải nghỉ việc, góp phần khắc phục khó khăn.

Ngày 14/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Lục Yên, cấp ủy Đảng, chính quyền và 350 cán bộ, hội viên phụ nữ xã tham gia “Ngày thứ 7 cùng dân" tại xã Minh Tiến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục