Việt kiều Canada tặng 18 suất quà hỗ trợ người dân phường Nguyễn Phúc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/8/2021 | 1:58:37 PM

YênBái - Sáng nay - 27/8, ông Trường Nguyễn - chủ kênh Vietnam Today trên Youtube đã thay mặt cho anh chị Loan Mai là Việt kiều Canada trao 18 suất quà hỗ trợ người gặp khó khăn do COVID-19 ở phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái.

Ông Trường Nguyễn - chủ kênh Vietnam today cùng lãnh đạo phường Nguyễn Phúc trao quà của Kiều bào hỗ trợ các hộ khó khăn.
Ông Trường Nguyễn - chủ kênh Vietnam today cùng lãnh đạo phường Nguyễn Phúc trao quà của Kiều bào hỗ trợ các hộ khó khăn.

Trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã diễn ra nhiều hoạt động thiết thực, góp phần chung sức phòng chống đại dịch COVID-19, trong đó có sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước giúp cho công tác phòng, chống dịch bệnh cũng như hỗ trợ, động viên các hộ khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Việc anh chị Loan Mai kiều bào Canada thông qua kênh Vietnam Today cùng với chính quyền phường Nguyễn Phúc tặng quà cho 18 hộ nghèo của phường thể hiện nghĩa cử cao đẹp, góp phần động viên, chia sẻ, hỗ trợ những người gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, để người dân tiếp tục chung sức, đồng lòng cùng Yên Bái giữ vững thành quả là một trong số ít "vùng xanh” trên bản đồ Covid-19 của Việt Nam.

M.Q

Tags Việt kiều Canada suất quà hỗ trợ người dân phường Nguyễn Phúc thành phố Yên Bái

Các tin khác
Cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Yên Bái tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ” năm 2021 tại thành phố Yên Bái.

Những năm qua, hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động thuộc chương trình an sinh xã hội được cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) hưởng ứng nhiệt tình. Hoạt động này đã trở thành nét đẹp của ngành điện trong thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng.

Cán bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh trao đổi nghiệp vụ.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Trung tâm Trợ giúp pháp lý (TGPL) Nhà nước tỉnh đã tổ chức 3 đợt truyền thông pháp luật về TGPL tại 2 xã của huyện Trấn Yên và 4 phường của thành phố Yên Bái, thị xã Nghĩa Lộ; tiếp nhận và thực hiện TGPL 117 vụ, việc, trong đó tham gia tố tụng 86 vụ, việc; tư vấn pháp luật 31 vụ, việc.

Lãnh đạo Hội LHPN thị xã Nghĩa Lộ trao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ tại xã Phù Nham.

Một trong những khâu đột phá mà Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã Nghĩa Lộ thực hiện có hiệu quả hàng năm là việc tăng cường các hoạt động hỗ trợ phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp; giúp đỡ hội viên, phụ nữ thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh tập huấn nghiêp vụ phòng, cháy chữa cháy cho các học viên.

Ngày 27/8, UBND huyện Văn Yên phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh tổ chức tập huấn công tác quản lý nhà nước về PCCC cho Chủ tịch UBND cấp xã và huấn luyện nghiệp vụ về PCCC và CNCH cho Đội trưởng đội dân phòng năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục