Kênh Vietnam today trao 8 chiếc xe đạp và quà Trung thu cho trẻ em xã Gia Hội

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/9/2021 | 4:00:24 PM

YênBái - Sáng nay - 20/9, tại Trường Tiểu học xã Gia Hội, huyện Văn Chấn, thay mặt các nhà tài trợ, ông Trường Nguyễn - chủ kênh YouTube Vietnam today trao tặng 8 chiếc xe đạp, 2.500 chiếc khẩu trang và nhiều bánh kẹo Trung thu cho học sinh nhà trường.

8 chiếc xe đạp 
 được trao tặng cho các học sinh của trường.
8 chiếc xe đạp được trao tặng cho các học sinh của trường.

Số quà trao tặng là sự quyên góp của nhóm ký họa USK Hà Nội với Dự án "Cho những hạt mầm nở hoa” và tấm lòng của các nhà hảo tâm thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong đó, anh Nguyễn Văn Thế ở huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã tặng 8 chiếc xe đạp, vở, bút, dép cho các em học sinh.

Lãnh đạo nhà trường đã tiếp nhận, cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đã chia sẻ với khó khăn hiện tại của các em. 

Để phòng, chống dịch COVID-19, năm nay Trường Tiểu học Gia Hội không tổ chức Trung thu nên những món quà nhỏ đã mang lại niềm vui cho thầy trò nơi vùng cao còn nhiều khó khăn của huyện Văn Chấn.

P.V

Tags Kênh Vietnam today xe đạp quà Trung thu trẻ em xã Gia Hội Văn Chấn

Các tin khác

Hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng, công khai minh bạch, đúng quy định, không để xảy ra sai sót hoặc bỏ sót đối tượng, không để lợi dụng, trục lợi chính sách. Đó là tinh thần được quán triệt và thực hiện của cấp ủy, chính quyền các cấp của thị xã Nghĩa Lộ khi triển khai các chính sách hỗ trợ cho người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thời gian qua theo tinh thần Nghị quyết 68/NQ-CP.

Hội viên cựu chiến binh xã Việt Thành trao đổi kinh nghiệm trồng bưởi Diễn.

Với 242 hội viên sinh hoạt ở 8 chi hội, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Việt Thành, huyện Trấn Yên đã phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Một hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở tại thị xã Nghĩa Lộ được hỗ trợ xây dựng nhà kiên cố.

Thực hiện Kế hoạch số 118 của UBND tỉnh về hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn (ĐBKK) về nhà ở, thời gian qua, thị xã Nghĩa Lộ chủ động thành lập các đoàn công tác về xã, phường khảo sát, đánh giá cụ thể từng nhà để đưa vào kế hoạch thực hiện. Đến nay, thị xã đã cơ bản hoàn thành xây dựng 22 ngôi nhà cho hộ nghèo.

Cán bộ Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Yên Bình thực hiện rà soát, thẩm định danh sách các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 được thụ hưởng chính sách hỗ trợ của Nhà nước.

Thực hiện Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động (NSDLĐ) gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Yên Bình đã chủ động, linh hoạt, phối hợp chặt chẽ trong quá trình thực hiện trên cơ sở điều kiện cụ thể của địa phương để đảm bảo mục tiêu, nguyên tắc và kịp thời chính sách hỗ trợ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục