Hội Nữ doanh nhân tỉnh tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” tại huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/10/2021 | 10:42:33 AM

YênBái - Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và 91 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội Nữ doanh nhân tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Bình tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” tại xã Phúc An.

Hội Nữ doanh nhân tỉnh tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn
Hội Nữ doanh nhân tỉnh tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Tại đây, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã trao 50 suất quà, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng và tổ chức "Gian hàng 0 đồng” cho các hộ gia đình hội viên, nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã .

Thu Hạnh

Tags Hội Nữ doanh nhân tỉnh tổ chức chương trình kết nối yêu thương huyện Yên Bình

Các tin khác
Năm 2023, LĐLĐ huyện Trấn Yên được nhận cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Những năm qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trấn Yên đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, trong đó có Phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ)”, là đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào này của Tổng LĐLĐ Việt Nam năm 2023.

Ngay từ sáng sớm, người dân từ khắp nơi đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ 27/4 - 1/5, riêng thứ Hai ngày 29/4 không tổ chức Lễ viếng Bác), đã có 61.417 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có 3.919 lượt khách nước ngoài.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.

Chiều 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong là do lỗi kỹ thuật lò hơi.

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục