Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc có nơi dưới 18 độ

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/10/2021 | 2:09:02 PM

Ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ và Thanh Hóa trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-22 độ, vùng núi phía Bắc có nơi trời rét dưới 18 độ.

Hiện nay (13/10), ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo đêm nay và ngày mai, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ; sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng kết hợp của không khí lạnh tăng cường với hoàn lưu cơn bão số 8 nên từ chiều nay đến ngày 15/10, ở khu vực Bắc Bộ và Quảng Trị mưa to, có nơi mưa rất to; riêng từ Thanh Hóa đến Quảng Bình có mưa rất to.

Ở Bắc Bộ và Thanh Hóa trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-22 độ, vùng núi phía Bắc có nơi trời rét dưới 18 độ.

Hôm nay và ngày mai, ở vịnh Bắc Bộ (bao gồm cả huyện đảo Bạch Long Vĩ) có gió mạnh cấp 6, sau tăng lên cấp 7-8, vùng gần tâm bão mạnh cấp 9, giật cấp 11; sóng biển cao từ 3-5m, biển động rất mạnh. 

Từ đêm mai, ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động, sóng biển cao từ 1,5-3m; khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, biển động, sóng biển cao từ 2-4m.

Từ ngày 16/10, không khí lạnh sẽ được tăng cường mạnh thêm.

Khu vực Hà Nội từ chiều nay đến ngày 15/10 có mưa vừa, mưa to. Từ đêm nay đến ngày 15/10, trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-22 độ.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái cùng lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Bắc Yên Bái tặng quà Chốt kiểm dịch số 6 xã Minh Quân (Trấn Yên)

Ngày 13/10, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Yên Bái cùng một số cơ quan và doanh nghiệp đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà động viên lực lượng tham gia tại 5 chốt kiểm dịch vào địa bàn tỉnh Yên Bái.

Trao Nhà tình nghĩa cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở phường Minh Tân, thành phố Yên Bái.

Ý thức cao trách nhiệm xã hội của doanh nhân, các nữ doanh nhân Yên Bái không chỉ làm giàu cho bản thân, gia đình mà còn chia sẻ với cộng đồng qua nhiều hoạt động đóng góp cho an sinh xã hội và từ thiện nhân đạo.

Hiện trường vụ nổ trạm khí hóa than khiến 9 người thương vong.

Vụ nổ xảy ra khoảng 16h chiều ngày 12/10, tại Công ty cổ phần gạch ốp lát BNC, khu công nghiệp Quế Võ 2, tỉnh Bắc Ninh. 9 người bị thương vong.

Cháy lớn tại chợ Núi Đèo, thị Trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên.

Khoảng 0 giờ ngày 13/10, tại khu vực chợ Núi Đèo (huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn, thiêu rụi nhiều ki ốt tại đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục