Hưởng ứng Ngày cả nước vì người nghèo 17/10:

Văn Yên: Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/10/2021 | 10:57:39 AM

YênBái - Với mong muốn tạo lập thêm nguồn vốn dành cho người nghèo và các đối tượng chính sách, huyện Văn Yên đã phát động “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” nhằm vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phát huy truyền thống tương thân, tương ái, chung tay góp sức, tạo nguồn lực hỗ trợ các hộ nghèo.


"Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” được tổ chức tại trụ sở Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Văn Yên và trụ sở UBND 25 xã, thị trấn vào các ngày giao dịch cố định. Được tuyên truyền rõ ràng về mục đích, ý nghĩa của "Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”, đến nay đã có gần 100 cơ sở hội, trên 800 cán bộ, hội viên và người dân trên địa bàn huyện đến gửi tiết kiệm với số tiền trên 7 tỷ đồng. 



Đến nay, huyện Văn Yên đã có gần 100 cơ sở hội, trên 800 cán bộ, hội viên và người dân trên địa bàn huyện đến gửi tiết kiệm với số tiền trên 7 tỷ đồng. 

Số tiền tiết kiệm huy động được qua chương trình "Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo" sẽ góp phần tạo thêm nguồn vốn ưu đãi dành cho các hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Văn Yên. Qua đó, giúp các đối tượng có điều kiện để đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, ổn định đời sống gia đình, góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu giảm nghèo đồng thời tăng khả năng tránh đến mức thấp nhất những tổn thương do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 gây ra.

Thu Trang - Đức Toàn

Tags Văn Yên gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo

Các tin khác
Toàn cảnh hội nghị chiều 16-10 tại điểm cầu Bộ Y tế.

Chiều 16-10, tại Bộ Y tế, đã diễn ra hội nghị trực tuyến với các địa phương quán triệt một số nội dung về tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 và giải pháp xác thực, liên thông dữ liệu tiêm chủng với dữ liệu quốc gia về dân cư. Hội nghị được kết nối đến 11.000 điểm cầu trên toàn quốc.

Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Văn Yên gỗ trợ sửa xe, đổ xăng giúp đoàn người từ Bình Dương, Đồng Nai đi qua địa bàn huyện

Tối khuya 16/10, Công an huyện Văn Yên đã hỗ trợ sửa xe, đổ xăng, cung cấp đồ ăn và hộ tống dẫn đường giúp đoàn công dân từ Bình Dương, Đồng Nai đi qua huyện về tỉnh Lào Cai.

Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ 13, năm 2018. (Ảnh minh họa)

Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XV - năm 2020 được tổ chức trọng thể vào tối Chủ nhật ngày 24 tháng 10 năm 2021 tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, VOV1 Đài Tiếng nói Việt Nam.

Chồng, cha, ông, cụ chúng tôi là: Phan Hồng Thực – Nguyên Giám đốc Sở Khoa học công nghệ và Môi trường tỉnh Yên Bái, do tuổi cao bệnh trọng, mặc dù đã được gia đình và các y bác sỹ tận tình chăm sóc và cứu chữa song không qua khỏi, đã từ trần vào hồi 12 giờ 44 phút, ngày 7 tháng 10 (tức ngày 02 tháng 9 năm Tân Sửu), hưởng thọ 90 tuổi; về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang Đá Bia, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục