Huy động sức dân làm nhà văn hóa ở Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/10/2021 | 3:12:21 PM

YênBái - Phong trào huy động sức dân làm nhà văn hóa đã lan tỏa mạnh mẽ trong toàn huyện Yên Bình. Năm 2021, nhân dân các xã đã đăng ký làm 27 nhà; trong đó, có 19 nhà xây mới, 8 nhà nâng cấp sửa chữa. Đến nay, các xã trong huyện đã khởi công xây mới và sửa chữa 24 nhà.

Mạnh Cường

Tags Yên Bình nhà văn hóa tu sửa xây dựng nông thôn mới hồ Thác Bà

Các tin khác
Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga phát biểu tại tọa đàm.

Sáng 18/10, tại Tọa đàm “Hỗ trợ phụ nữ chuyển đổi số trong bối cảnh Covid-19 vì phát triển bền vững”, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga nhấn mạnh, trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu, phụ nữ cần được hỗ trợ nâng cao năng lực, tạo cơ hội để tham gia thực chất và đóng góp hiệu quả trong sự chuyển đổi mang tính cách mạng này.

Trang Fanpage nhận được nhiều phản ánh, kiến nghị của công dân liên quan đến thẻ CCCD gắn chip.

Người dân nếu gặp những vướng mắc liên quan đến Căn cước công dân (CCCD) có thể phản ánh, cung cấp thông tin đến Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH), Bộ Công an.

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh hướng dẫn nhân viên Chi nhánh Vietcombank Yên Bái thực hành sử dụng bình bọt chữa cháy.

Mỗi người dân Yên Bái hoàn toàn có quyền tự hào vì mảnh đất này xanh tươi, thanh bình và có nhiều phong cảnh đẹp. Nơi đây có hồ Thác Bà - Hạ Long trên núi, có Mường Lò mảnh đất đậm đà bản sắc văn hóa Thái, có ruộng bậc thang Mù Cang Chải – Di tích quốc gia đặc biệt… Tất nhiên, còn nhiều thứ đáng tự hào nữa, trong đó có sự bình yên.

Chị Đỗ Thị Ánh Hồng - đoàn viên CĐCS Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn, tấm gương tiêu biểu trong Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Hiện trên địa bàn tỉnh có 23.545 nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ), chiếm 58% tổng số CNVCLĐ, sinh hoạt tại 1.006 công đoàn cơ sở (CĐCS). Nữ CNVCLĐ toàn tỉnh đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ của mình trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, là lực lượng lao động góp phần quan trọng trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giữ vững ổn định chính trị của địa phương. Kết quả ấy kết tinh từ việc thực hiện có hiệu quả và lan tỏa mạnh mẽ phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của các cấp công đoàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục