Nổ nhà máy xử lý rác thải ở Thái Nguyên, 2 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/12/2021 | 9:49:59 AM

Cơ quan chức năng huyện Phổ Yên (Thái Nguyên) đang điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ nổ ở Công ty CP Môi trường Việt Xuân Mới khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ cháy Công ty CP Môi trường Việt Xuân Mới khiến 2 người thương vong.
Hiện trường vụ cháy Công ty CP Môi trường Việt Xuân Mới khiến 2 người thương vong.

Chiều 13/12, UBND huyện  Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết, các cơ quan chức năng của huyện cũng như tỉnh Thái Nguyên đang điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ nổ ở Công ty CP Môi trường Việt Xuân Mới ở xã Minh Đức, khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Sự việc xảy ra lúc 14h30 cùng ngày, tại khu dung môi. Thời điểm này, công nhân cũng như người dân cách hiện trường vụ việc vài km giật mình nghe thấy tiếng nổ lớn. Nhà xưởng sản xuất của công ty bị đổ sập.

Anh Ngô Hoàng Anh (SN 1988, trú tại thôn Thuận Đức, xã Minh Đức), công nhân nhà máy thiệt mạng tại chỗ. Ngoài ra còn 1 nam công nhân khác cũng bị thương nặng, đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ nổ khiến khu nhà xưởng hư hỏng nặng, nhiều miếng tôn, thanh sắt vây quanh nhà xưởng văng rải rác trên mặt đất.

Các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

(Theo VOV)

Các tin khác

Ngày 13-12, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đưa ra cảnh báo về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khiết hầu đan và Siro khiết hầu đan được quảng cáo trên website: https://www.bongsenvang.tokyo có nội dung vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Ngày 28-10, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 92/2021/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức. Theo Điều 4 của Thông tư này, mức thu phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức được quy định cụ thể như sau:

Anh Hoàng Văn Điều cùng các công nhân đang chuẩn bị tranh đá cho khách dịp tết nguyên đán tới.

Lớp nghề nấu ăn là 1 trong 9 lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Lục Yên mở trong năm 2021. Hiện tại, nghề nấu ăn nói riêng, nghề phi nông nghiệp nói chung đang trở thành xu hướng mà nhiều người lao động ở Lục Yên muốn tham gia.

Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội huyện và lãnh đạo xã Hát Lừu tuyên truyền các quyền lợi của người dân khi tham gia bảo hiểm y tế đến tận các thôn, bản.

Thực hiện Quyết định số 861 của Thủ tướng Chính phủ, từ ngày 1/7/2021, xã Hát Lừu có hơn 2.000 đối tượng người dân tộc thiểu số và đồng bào sinh sống tại vùng đặc biệt khó khăn không được ngân sách Nhà nước hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm y tế (BHYT). Mặc dù đã rất nỗ lực, song đến nay, tỷ lệ dân số tham gia BHYT của xã vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục