Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái tặng quà Tết cho trẻ em khuyết tật

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/1/2022 | 10:27:42 AM

YênBái - Sáng 7/1, Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho cô và trò Trung tâm Trợ giúp và can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố tặng quà Tết cho cô và trẻ Trung tâm Trợ giúp và can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang.
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố tặng quà Tết cho cô và trẻ Trung tâm Trợ giúp và can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang.

Trung tâm Trợ giúp và can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang với chức năng, nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ, phục hồi chức năng trẻ rối nhiễu tâm trí, chậm phát triển trí tuệ, khiếm thính và trị liệu ngôn ngữ cho trẻ em… hiện đang tiếp nhận và chăm sóc 70 trẻ em.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần, Liên đoàn Lao động thành phố đã trao quà gồm bánh kẹo cho trẻ em đang theo học tại Trung tâm và 10 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các cô giáo dạy tại Trung tâm. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa của Liên đoàn Lao động thành phố góp phần đem lại những ngày Tết vui vẻ cho các em khuyết tật nhân dịp tết đến, xuân về.

Thanh Chi

Tags Yên Bái Liên đoàn Lao động thành phố Trung tâm trợ giúp và can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang

Các tin khác
200 trẻ em ở Mù Cang Chải được hỗ trợ đồ ấm.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa trao tặng 200 suất quà cho trẻ em tiểu học thuộc hộ nghèo, cận nghèo ở xã Kim Nọi và Khao Mang, huyện Mù Cang Chải; mỗi suất gồm 1 chăn ấm, 1 áo khoác mùa đông và 1 mũ len.

Ảnh minh họa.

Nghị định 131/2021/NĐ-CP quy định việc miễn tiền sử dụng đất trong hạn mức giao đất ở khi Nhà nước giao đất ở, chuyển mục đích sử dụng đất ở, công nhận quyền sử dụng đất ở đối với người có công.

Ảnh minh họa

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký Quyết định số 40/2021/QĐ-TTg về Quỹ Hỗ trợ việc làm ngoài nước.

5 năm qua, Hội nông dân các cấp đã phối hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật, trợ giúp pháp lý cho gần 6.000 buổi cho gần 300.000 lượt cán bộ, hội viên nông dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục