Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao giải cuộc thi “Phụ nữ Yên Bái ứng xử đẹp”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/1/2022 | 4:23:22 PM

YênBái - Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổng kết và trao giải cuộc thi “Phụ nữ Yên Bái ứng xử đẹp”.

Đại diện các đơn vị Hội phụ nữ nhận giải cho các tác giả đạt giải cuộc thi.
Đại diện các đơn vị Hội phụ nữ nhận giải cho các tác giả đạt giải cuộc thi.

Cuộc thi được Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức từ ngày 09/7/2021 đến 10/10/2021, dành cho cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn tỉnh với hình thức trực tuyến, nhằm thực hiện Kế hoạch số 37 ngày 9/6/2021 của Tỉnh ủy về xây dựng con người Yên Bái "Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Yên Bái lần thứ XVI, hướng tới Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Tác phẩm dự thi được thể hiện dưới 2 hình thức: ảnh chụp và video và được đăng tải trên trang fanpage của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.  

Qua 3 tháng tổ chức, Ban Tổ chức đã nhận được 145 bài thi và đã đăng tải 57 bài thi đạt yêu cầu. Các bài thi thể hiện các hoạt động tiêu biểu, những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng, nhân văn và ý nghĩa trong đời sống thường ngày, trong thực hiện các phong trào, nhiệm vụ trọng tâm của Hội và thực hiện nhiệm vụ địa phương, tập trung vào các chủ đề: học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; an toàn cho phụ nữ và trẻ em; hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng… 

Cuộc thi đã thu hút trên 6.400 người tương tác, gần 1.900 lượt bình luận, trên 1.900 lần chia sẻ các bài thi; trong đó, bài thi đạt số điểm cao nhất là 2.524 điểm. Ban Tổ chức đã lựa chọn được 15 bài thi chấm giải và đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba, 6 giải khuyến khích.

 Cuộc thi đã góp phần nâng cao nhận thức của các cấp Hội, các tầng lớp phụ nữ trên địa bàn tỉnh về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng con người Yên Bái "Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập” đáp ứng yêu cầu thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển. 

Thông qua cuộc thi cũng đã giới thiệu hình ảnh, con người Yên Bái nói chung, phụ nữ Yên Bái nói riêng; tuyên truyền gương người tốt việc tốt, những hành động đẹp, những hoạt động ý nghĩa trong công tác tác Hội và phong trào phụ nữ; huy động sự vào cuộc của các cấp Hội, cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân trong việc xây dựng con người Yên Bái "Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc cho người dân.

Thu Hạnh

Tags Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao giải cuộc th i Phụ nữ Yên Bái ứng xử đẹp

Các tin khác
Các tập thể được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái đã hoàn thành đạt và vượt kế hoạch đề ra 7/7 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XII; 12/12 chỉ tiêu Chương trình hành động số 18 của Tỉnh ủy.

Mức quà tặng dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 dành cho người có công với cách mạng theo 2 mức 600.000 đồng và 300.000 đồng/người.

Miền Bắc đang duy trì thời tiết rét

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ đêm 15-1, ở miền Bắc có mưa và mưa rào, cục bộ có mưa vừa, mưa to, trời rét.

Hai loại thực phẩm chức năng được phát hiện chứa chất cấm

Kết quả kiểm nghiệm của Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia vừa phát hiện hai sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Feo dứa và viên uống thảo mộc Mộc slim có chứa chất cấm...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục