Tạp chí Người làm báo tặng quà các gia đình chính sách tại thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/2/2022 | 11:34:56 AM

YênBái - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 12/2, Tạp chí Người làm báo – Hội Nhà báo Việt Nam đã thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Cùng dự và trao quà cho các gia đình chính sách có đồng chí Hà Ngọc Văn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng biên tập Báo Yên Bái, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh và các đồng chí Thường trực Hội Nhà báo tỉnh.

Tổng biên tập Tạp chí Người làm báo Nguyễn Thành Lợi tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn thành phố Yên Bái.




 Tổng biên tập Báo Yên Bái Hà Ngọc Văn - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái trao quà cho các gia đình chính sách, thương binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Tổng biên tập Tạp chí Người làm báo Nguyễn Thành Lợi đã trao quà và ân cần gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới các gia đình chính sách, thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022. 

Đồng thời khẳng định những món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện tấm lòng, tình cảm tri ân sâu sắc nhất của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Tạp chí Người làm báo và các nhà hảo tâm gửi tới các gia đình chính sách, thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn. 

Dịp này, Tạp chí Người làm báo - Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái đã trao 28 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách, thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ là hội viên Hội nhà báo tỉnh và ở các phường Hợp Minh, Yên Thịnh, Minh Tân và Đồng Tâm, thành phố Yên Bái. 





Tạp chí Người làm báo - Hội Nhà báo Việt Nam tặng quà hỗ trợ các xã vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Yên Bái. 

Đức Toàn

Tags Hội Nhà báo Báo Yên Bái gia đình chính sách thương binh

Các tin khác
Ảnh minh họa

Từ đêm 12/2 đến ngày 13/2, mưa dông mở rộng trên toàn khu vực Bắc Bộ, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 30-50 mm, có nơi trên 70 mm.

Từ 11/2/2022, người được cấp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) lần đầu hoặc cấp lại do bị mất, hỏng, thay đổi thông tin sẽ sử dụng mẫu thẻ BHYT mới.

Từ 12-20/2, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ vẫn duy trì trạng thái rét, có nơi rét đậm, rét hại, đặc biệt về đêm và sáng sớm. (Ảnh minh họa)

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong 10 ngày đầu tháng 2/2022 (1-10/2), Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, có nơi rét đậm, rét hại, vùng núi cao xảy ra hiện tượng băng giá.

Các tân binh hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2021.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương nắm chắc tình hình, triển khai đồng bộ các giải pháp, linh hoạt trong điều hành, quyết tâm không để dịch bệnh ảnh hưởng đến chất lượng tuyển quân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục