Yên Bái sẵn sàng ngày hội giao quân

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/2/2022 | 4:46:03 PM

YênBái - Năm 2022, tỉnh Yên Bái được giao tuyển chọn và gọi 1.190 công dân nhập ngũ giao cho các đơn vị trong quân đội và công an. Đến thời điểm này, Yên Bái đã hoàn thành công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Các công dân trước giờ lên đường đều thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đó là điều kiện quan trọng để cho Ngày hội giao quân 18/2 sẽ diễn ra trang trọng, an toàn, tiết kiệm, tạo không khí phấn khởi thi đua.


Văn Tuấn - Hoài Văn

Tags Yên Bái Văn Yên Trấn Yên ngày hội giao quân 2022

Các tin khác

Theo Thông tư 01/2022 của Bộ Tư pháp, có thể sử dụng bản điện tử giấy khai sinh, giấy chứng nhận kết hôn… để thực hiện các thủ tục hành chính thay cho bản giấy.

Đại sứ Nguyễn Hồng Thạch cho biết cuộc sống ở Ukraine hiện nay vẫn diễn ra như bình thường. Trong ảnh: Đại sứ quán cùng cộng đồng người Việt trồng tre vào tháng 10-2021.

Đại sứ Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Hồng Thạch cho biết tình hình người Việt Nam tại Ukraine hiện nay vẫn rất ổn định. Đại sứ quán đã chuẩn bị những kịch bản bảo hộ công dân.

Cán bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trấn Yên và cấp ủy, chính quyền địa phương động viên, chúc mừng gia đình có quân nhân nhập ngũ.

Năm 2022, tỉnh Yên Bái được giao tuyển chọn và gọi 1.190 công dân nhập ngũ giao cho các đơn vị trong quân đội và công an. Các địa phương trong toàn tỉnh đã hoàn thành tốt công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân.

Tuổi trẻ xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn xã.

Một trong những hoạt động nổi bật của Thành đoàn Yên Bái trong thực hiện XDNTM, đô thị văn minh là "Ngày thứ Bảy tình nguyện” và "Ngày Chủ nhật xanh”, xây dựng được 23 "Tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục