Công an huyện Mù Cang Chải thông báo truy tìm 63 chủ sở hữu, người quản lý chủ phương tiện

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/2/2022 | 4:40:41 PM

YênBái - Ngày 15/2, Công an huyện Mù Cang Chải ra Thông báo số 115/CAH-CSGT-TT về việc truy tìm 63 chủ sở hữu, người quản lý chủ phương tiện hoặc người sử dụng hợp pháp tang vật, phương tiện vi phạm hành chính.

Đến nay đã quá thời hạn tạm giữ, đơn vị đã thông báo nhiều lần đến người vi phạm và chủ sở hữu phương tiện, song người vi phạm và chủ phương tiện không đến xử lý hoặc có đến nhưng không chứng minh được nguồn gốc và quyền sở hữu hợp pháp của mình đối với phương tiện theo quy định đến Công an huyện để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Trong thời hạn 30 ngày (kể từ ngày ra thông báo), niêm yết công khai tại trụ sở đơn vị và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương, nếu chủ sở hữu hoặc người có quyền quản lý, sử dụng hợp pháp không đến giải quyết và không nhận được thông báo trả lời của các đơn vị, địa phương thì Công an huyện Mù Cang Chải sẽ báo cáo đề xuất cấp có thẩm quyền ra quyết định tịch thu sung công quỹ Nhà nước đối với số phương tiện nêu trên theo quy định của pháp luật.

Dưới đây là danh sách

Quyết Thắng

Tags Công an huyện Mù Cang Chải Truy tìm 63 chủ sở hữu người quản lý chủ phương tiện

Các tin khác

Với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ y tế y tế cơ sở, chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân ngày càng được nâng lên, công tác kiểm soát dịch bệnh được triển khai hiệu quả, nhất là vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chỉ số hạnh phúc cho người dân.

Chiều 21/2, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng nghiệm thu kỹ thuật hạng mục xây dựng và lắp đặt nền tảng tích hợp và chia sẻ dữ liệu phục vụ chính quyền điện tử, hệ thống đăng nhập một lần và nâng cấp hệ thống thư điện tử tỉnh Yên Bái để chính thức bàn giao và đưa vào sử dụng.

Hình minh họa.

Thời gian qua, Trung tâm Phẫu thuật Sọ mặt và Tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị nhọt vùng đầu, mặt, cổ.

Việc huy động lực lượng hỗ trợ điều trị sẽ góp phần giảm áp lực cho các cơ sở y tế hiện nay.

Trước diễn biến phức tạp của tỉnh hình dịch COVID-19 trên địa bản tỉnh và yêu cầu hướng dẫn quản lý, chăm sóc, điều trị người mắc COVID-19 tại nhà, ngành y tế Yên Bái đang dự kiến huy động nhân lực nghỉ hưu tham gia phòng chống dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục