Các cấp hội phụ nữ thăm hỏi, động viên trên 1.300 hội viên phụ nữ mắc Covid-19

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/3/2022 | 7:32:44 AM

YênBái - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, các cấp hội phụ nữ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động chung tay phòng, chống dịch.

Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái thăm hỏi, động viên gia đình hội viên phụ nữ mắc Covid-19.
Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái thăm hỏi, động viên gia đình hội viên phụ nữ mắc Covid-19.

Từ đầu năm đến nay, các cấp hội đã vận động, ủng hộ trên 57.000 khẩu trang cho hội viên phụ nữ và người dân; vận động ủng hộ nhiều nhu yếu phẩm (trên 10.000 kg gạo, thuốc, rau, củ, mì tôm, trứng, sữa...) cho các gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch trị giá trên 400 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ trên 1.300 hội viên phụ nữ bị mắc Covid-19 và các gia đình hội viên phụ nữ nghèo với tổng kinh phí trên 230 triệu đồng. 

Đồng thời, các cấp hội cũng đã thực hiện trên 2.000 cuộc tuyên truyền phòng, chống dịch đến trên 55.000 hội viên phụ nữ và nhân dân qua các hình thức truyền thông trực tiếp thông qua các buổi sinh hoạt chi, tổ hội, qua hệ thống loa phát thanh tại cơ sở và trên các trang thông tin truyền thông của hội. 

Phạm Thu

Tags phụ nữ Covid-19 hội viên phụ nữ nghèo

Các tin khác
Được tham gia BHXH, BHYT sẽ giúp người lao động yên tâm sản xuất.

Những năm qua, các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh Yên Bái đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) đạt nhiều kết quả tích cực. Nhờ đó, nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của BHXH, BHYT của các cấp, các ngành đã nâng lên rõ rệt.

Các hội viên phụ nữ tham gia kéo đường dây điện trong công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Việt Cường.

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái vừa phối hợp với Hội LHPN huyện Trấn Yên, Hội LHPN Công an huyện và Hội LHPN xã Việt Cường ra quân xây dựng đường điện “Thắp sáng đường quê” tại thôn 7B, xã Việt Cường.

Với tinh thần thi đua, phấn khởi, những ngày qua, các cấp Hội phụ nữ tỉnh Yên Bái đã thực hiện 250 công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, chào mừng kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Siêu máy bay B787 đón công dân Việt Nam ở Ukraine vừa cất cánh từ sân bay Nội Bài lúc 11 giờ 30 phút ngày 7/3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục