Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tặng quà cho thương binh nặng huyện Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/3/2022 | 7:38:03 AM

YênBái - Vừa qua, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND huyện Trấn Yên tổ chức thăm hỏi, tặng quà các thương binh và bệnh binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 81% trở lên tại 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


Trong dịp này, Quỹ Thiện Tâm đã trao tặng 11 thương binh và 1 bệnh binh loại 1/4 của huyện Trấn Yên, mỗi suất quà trị giá 15 triệu đồng. Được sự ủy quyền, huyện Trấn Yên đã thành lập 7 đoàn lãnh đạo đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình. 

Tại mỗi điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi đến các gia đình thương binh, bệnh binh nặng lời thăm hỏi ân cần, lòng biết ơn sâu sắc; đồng thời đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương phát huy truyền thống "uống nước nhớ nguồn” bằng nhiều việc làm cụ thể chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách.

Trước đó, Quỹ Thiện Tâm cũng đã tặng quà cho các thương binh, bệnh binh nặng ở huyện Lục Yên với mức 15 triệu đồng/người, tổng trị giá 75 triệu đồng. 

Thanh Hùng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup tặng quà cho thương binh nặng huyện Trấn Yên

Các tin khác
Người dân xã Nga Quán vệ sinh đường giao thông nông thôn.

Hội Nông dân xã Nga Quán đã có 170 hộ hội viên đạt danh hiệu sản xuất, kinh doanh giỏi với thu nhập từ 100 triệu đồng - 200 triệu đồng/năm. Hàng năm, Hội còn đặc biệt tích cực tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

Với thông điệp “Trẻ em nên khám tim ít nhất một lần trong đời”, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội tổ chức khám sàng lọc và tư vấn miễn phí cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh trên địa bàn tỉnh.

Hiện trường nơi ông H. treo cổ tự tử.

Trưa nay - 16/3, tại Khách sạn Hồng Nhung II, thuộc địa bàn phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã phát hiện 1 người đàn ông treo cổ tự tử.

Tân giáo sư Vũ Thị Hoàng Lan, Đại học Y tế công cộng

Trong số 52 ứng viên đạt chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư ngành Y học năm 2021, tiến sĩ Vũ Thị Hoàng Lan là người phụ nữ duy nhất đạt chuẩn chức danh giáo sư.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục