Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái ký thỏa thuận hợp tác với Báo Yên Bái, Đài Phát thanh -Truyền hình tỉnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/3/2022 | 4:35:40 PM

YênBái - Chiều 22/3, tại hội sở chính (số 43, Đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Yên Bái), Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Báo Yên Bái và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh. Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh dự và chứng kiến lễ ký.

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh ký thỏa thuận hợp tác với lãnh đạo Báo Yên Bái.
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh ký thỏa thuận hợp tác với lãnh đạo Báo Yên Bái.

Theo thỏa thuận hợp tác, các bên sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường trong các lĩnh vực mà các bên cùng quan tâm. 

Theo đó, 2 cơ quan truyền thông sẽ phối hợp với Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước, Agribank về lĩnh vực tiền tệ, thanh toán, tín dụng đến người dân trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền vai trò chủ lực của Agribank trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn; tuyên truyền các sản phẩm dịch vụ của Agribank cũng như tuyên truyền các hoạt động của tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên, các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh… 

Cùng với đó, Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái cũng cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ khác cho 2 cơ quan thông tin đại chúng của tỉnh với chất lượng tốt nhất và các chính sách ưu đãi phù hợp.
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh ký thỏa thuận hợp tác với lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái.

Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái hiện là ngân hàng thương mại nhà nước lớn nhất trên địa bàn, luôn khẳng định vị thế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng. 

Hiện, Agribank Chi nhánh tỉnh có mạng lưới 19 điểm giao dịch phủ khắp các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh với 235 cán bộ, nhân viên cung cấp hơn 200 sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ hơn 300 ngàn khách hàng. Đến nay, Chi nhánh có tổng nguồn vốn huy động 5.600 tỷ đồng, dư nợ cho vay nền kinh tế 7.500 tỷ đồng, đầu tư tín dụng đã phủ kín đến 100% thôn, bản và tổ dân phố trên địa bàn.

Văn Thông

Tags Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái ký thỏa thuận hợp tác Báo Yên Bái Đài Phát thanh -Truyền hình tỉnh

Các tin khác
Hướng dẫn thực tế kỹ năng nghề tại Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội.

Du lịch đã mở cửa trở lại, nhưng tuyển dụng lại và đào tạo mới nhân lực đang là bài toán cân đối về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp sau 2 năm bị hao tổn vì dịch.

Trụ sở UBND xã Nậm Khắt được xây dựng khang trang.

Về Nậm Khắt ngắm nhìn quang cảnh sầm uất với những ngôi nhà cao tầng mọc lên san sát hai bên đường, các công trình trường học, trụ sở, trạm y tế khang trang,... chúng tôi cảm nhận được sự đổi thay rõ nét của vùng quê nghèo khó ngày nào. Tất cả đã minh chứng cho sự năng động, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương.

Người dân Yên Bái sử dụng nước sạch và vệ sinh từ các công trình thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn.

Với chủ đề “Nước ngầm - Biến nguồn tài nguyên vô hình thành hữu hình,” Ngày Nước Thế giới năm 2022 là dịp để kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này.

Công an xã Kiên Thành tuyên truyền bổ trợ pháp luật cho hộ gia đình trong tổ nhân dân tự quản về an ninh trật tự.

Nhận thức rõ vai trò, tác dụng của mô hình tự quản về an ninh trật tự (ANTT), xã Kiên Thành đã xây dựng mô hình “Tổ nhân dân tự quản về ANTT” tại thôn Đồng Song, sau đó nhân rộng mô hình này trên địa bàn toàn xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục