Liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước tại Đắk Lắk khiến 10 học sinh tử vong

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/4/2022 | 2:27:30 PM

Trong những ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương vừa qua (10 – 11/4/2022), tại huyện Krông Năng (Đắk Lắk) liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước khiến nhiều học sinh thiệt mạng thương tâm.

Ao nước sau nhà, nơi các nạn nhân xấu số bị đuối nước thương tâm.
Ao nước sau nhà, nơi các nạn nhân xấu số bị đuối nước thương tâm.

Vụ gần nhất xảy ra vào chiều qua (11/4), khi hai chị em Lý Hải B. (học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Bế Văn Đàn) và em gái Nông Thị T. (học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ), trú thôn Ea Chiêu, xã Ea Tóh, ra vườn sau nhà phụ bố mẹ dọn cỏ rẫy. Trong lúc dọn, cả hai không may trượt chân ngã xuống ao của gia đình bị đuối nước.

Phát hiện vụ việc, một số người dân đã hô hoán mọi người và báo cho gia đình đến ứng cứu, tổ chức tìm kiếm các cháu. Do nước sâu nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn. Sau khoảng 3 h đồng hồ, mọi người mới vớt được thi thể các cháu lên bờ.  

Trước đó, vào chiều (10/4), tại xã DliêYa, huyện Krông Năng, cũng đã xảy ra vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong. Đây là vụ đuối nước thứ 4 xảy ra tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk từ cuối tháng 3/2022 tới nay, khiến 10 trẻ tử vong.
(Theo VOV)

Các tin khác
Toàn cảnh Lễ công bố Quyết định Bộ trưởng Bộ Công an về việc thăng cấp hàm vượt bậc, thư khen của Bí Thư Tỉnh uỷ và Bằng khen đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai với chiến sĩ Thái Ngô Hiếu dũng cảm cứu 4 người đuối nước.

"Hành động anh hùng giữa đời thường đó đã giúp cho 4 gia đình, 4 dòng họ tránh khỏi đau thương, mất mát và mang lại cho xã hội một cuộc sống an ninh, an toàn hơn"- Thiếu tướng, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai phát biểu tại lễ công bố.

Quang cảnh cuộc họp Hội đồng tiền lương quốc gia ngày 12/4.

Sáng 12/4, với đa số phiếu tán thành, Hội đồng Tiền lương quốc gia đã đồng thuận và chốt đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2022 ở mức 6% để trình Chính phủ xem xét quyết định.

Hình ảnh doanh nhân Hoàng Hường (phải) và

Sau khi dư luận bức xúc về việc VTV đưa tin quảng bá cho thương hiệu dược phẩm Hoàng Hường trên bản tin "Điểm tựa tương lai" phát sóng ngày 10-4 trên kênh VTV1, đài này đã gỡ bản tin trên website.

Các bác sĩ thực hiện ca ghép gan cho bệnh nhi. (Ảnh: Bệnh viện Nhi trung ương)

Được tin bệnh nhi 9 tháng tuổi ở tỉnh Lâm Đồng vừa được các bác sỹ tại Bệnh viên Nhi Trung ương ghép gan thành công và sẽ xuất viện vào ngày 11/4, chiều 10/4, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương, khen ngợi tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Nhi Trung ương, đặc biệt là ê kíp đã ghép gan cho bé thành công vào ngày 14/3 vừa qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục