Văn Chấn: Cháy điểm trường lẻ, 60 học sinh tạm nghỉ học

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/4/2022 | 11:06:42 PM

YênBái - Vừa qua, điểm trường lẻ Làng Cò thuộc Trường mầm non xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn đã bị hỏa hoạn, thiêu rụi hoàn toàn số phòng học.

Hiện trường vụ cháy tại điểm lẻ Làng Cò thuộc Trường mầm non xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn.
Hiện trường vụ cháy tại điểm lẻ Làng Cò thuộc Trường mầm non xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn.

Cụ thể vào khoảng 17h30 ngày 27/4 tại điểm lẻ Làng Cò thuộc Trường mầm non xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn đã xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn  các phòng học. Nguyên nhân là do chập điện làm ngọn lửa nhanh chóng cháy lan vào các tấm xốp trần chống nóng khiến 3 phòng học có tổng diện tích khoảng 100 m2 xây dựng kiểu nhà cấp 4 lắp ghép, mái lợp tôn lạnh đã bị thiêu rụi. Mặc dù đã được lực lượng chức năng của xã cùng nhân dân địa phương có mặt kịp thời nhưng phải sau 2 tiếng đồng hồ, ngọn lửa mới khống chế. 



Toàn bộ đồ dùng cùng trang thiết bị bị thiêu thành tro.

Hiện tại toàn bộ các trang thiết bị cùng đồ dùng học tập tại điểm trường lẻ Làng Cò đã bị thiêu rụi nhưng rất may không có thiệt hại về người. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân .

Được biết điểm trường lẻ này có khoảng 60 cháu học sinh mầm non chủ yếu là người dân tộc Dao. Do sự cố này nên các cháu đang phải tạm nghỉ học.



Những chiếc ghế ngồi của học sinh bị lửa thiêu rụi còn trơ lại khung sắt.

Quyết Thắng

Tags Nậm Mười Cháy nhà mần non Văn Chấn cháy điểm trường lẻ học sinh

Các tin khác
Lễ trao Thư khen và quà 50 triệu đồng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho em Nguyễn Văn Dương

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa tiến hành lễ trao Thư khen và quà 50 triệu đồng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho em Nguyễn Văn Dương - học sinh lớp 8D, Trường THCS Minh Lạc, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vì đã có hành động quả cảm, cứu sống 2 em nhỏ đuối nước.

Từ chiều tối ngày 30/4 đến ngày 1/5 nên các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông

Trụ sở của Bộ Y tế tại Ba Đình - Hà Nội

Bộ Nội vụ vừa có văn bản số 1601/BNV-TCBC gửi Bộ Y tế về việc thẩm định dự thảo Nghị định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Y tế, trong đó đề nghị sắp xếp, tổ chức lại 8 tổ chức.

Các đại biểu dự đại hội thực hiện bầu cử.

Đến thời điểm này, 100% đoàn cơ sở và chi đoàn trực thuộc thị đoàn Nghĩa Lộ đã tổ chức xong đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục