Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Yên Bình (20/6/1947-20/6/2022)

Yên Bình: Tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và đảng viên lão thành

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/6/2022 | 11:49:40 AM

YênBái - Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (20/6/1947-20/6/2022), Huyện ủy Yên Bình đã thành lập các đoàn công tác tới thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Dương Thị Cúc ở thôn Ngòi Khang, xã Bảo Ái, 15 đồng chí trên 70 năm tuổi Đảng và các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy Yên Bình tặng quà cho đồng chí đảng viên lão thành tại thị trấn Yên Bình.
Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy Yên Bình tặng quà cho đồng chí đảng viên lão thành tại thị trấn Yên Bình.

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo Huyện ủy Yên Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của Mẹ VNAH Dương Thị Cúc và các thế hệ cha anh đi trước đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc cũng như sự phát triển của quê hương Yên Bình. 

Tặng quà tri ân tại các gia đình, lãnh đạo Huyện ủy Yên Bình mong muốn, Mẹ VNAH Dương Thị Cúc, các đảng viên lão thành và các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ trong quá trình xây dựng, phát triển quê hương Yên Bình. 

Đảng ủy, chính quyền các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cần tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đời sống của bà con nhân dân nói chung, Mẹ VNAH, các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các hộ nghèo, người yếu thế trong xã hội nói riêng, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, để giúp đỡ các đối tượng cả về vật chất lẫn tinh thần, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình yên tâm phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Hoài Văn - Đức Thành 

Tags Yên Bình Mẹ Việt Nam anh hùng đảng viên lão thành

Các tin khác
Sở Y tế tỉnh Đắk Nông hơn 1 năm 6 tháng chưa có giám đốc

Khi gần tới ngày bổ nhiệm lại, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Nông bất ngờ bị xem xét kỷ luật và được Phó giám đốc Sở quyết định phân công làm… nhân viên.

Một số cơ sở khám chữa bệnh BHYT đã xảy ra tình trạng không cung ứng kịp thời, đầy đủ thuốc, vật tư y tế phục vụ người bệnh.

Chiều 15-6, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam thông tin đã ban hành ngay Công văn số 1576 yêu cầu BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, BHXH Bộ Quốc phòng, BHXH Công an nhân dân (gọi chung là BHXH tỉnh) đảm bảo cung ứng đủ thuốc, vật tư y tế phục vụ khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT).

Hầu hết các khu vưc trên cả nước hôm nay trời nắng.

Từ nay đến 19/6, miền Bắc ít mưa, trời nắng. Từ chiều tối và đêm 19/6, khu vực này đón một đợt mưa dông mới. Trong khi đó, miền Trung nắng nóng gia tăng từ hôm nay. Nam Bộ và Tây Nguyên có mưa rải rác vào chiều tối.

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cắt băng khánh thành đường bay thẳng của Vietnam Airlines chặng Hà Nội-New Delhi.

Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu VN5025, có hành trình từ Hà Nội đi New Delhi, đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Indira Gandhi lúc 14h25 (giờ địa phương).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục