Công đoàn Ngân hàng Nhà nước và Công đoàn Agribank Việt Nam trao tặng kinh phí 7 căn nhà “Đại đoàn kết” tại xã Tà Si Láng

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/6/2022 | 2:10:47 PM

YênBái - Ngày 21/6, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Việt Nam đã tổ chức bàn giao nhà và kinh phí xây dựng 7 căn nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo tại xã Tà Si Láng, huyện Trạm Tấu. Cùng đi có lãnh đạo Chi nhánh NHNN tỉnh và lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo Công đoàn NHNN Việt Nam cùng lãnh đạo Chi nhánh NHNN tỉnh và Agribank Chi nhánh tỉnh bàn giao nhà cho hộ anh Thào A Hù ở thôn Xá Nhù, xã Tà Si Láng.
Lãnh đạo Công đoàn NHNN Việt Nam cùng lãnh đạo Chi nhánh NHNN tỉnh và Agribank Chi nhánh tỉnh bàn giao nhà cho hộ anh Thào A Hù ở thôn Xá Nhù, xã Tà Si Láng.

Theo đó, Công đoàn NHNN Việt Nam và Công đoàn Agribank Việt Nam đã hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà giá trị 330 triệu đồng; Chi nhánh NHNN tỉnh cũng hỗ trợ xây dựng một căn nhà giá trị 50 triệu đồng. Đây là số tiền do Công đoàn cơ quan NHNN Trung ương cùng các đơn vị vụ, cục phối hợp với Công đoàn Agribank Việt Nam vận động cán bộ công chức, viên chức, người lao động của cơ quan đóng góp, ủng hộ.  


Các đơn vị tài trợ trao biểu trưng hỗ trợ xây dựng nhà cho hộ nghèo xã Tà Si Láng

Phấn khởi trong căn nhà mới, anh Thào A Hù, thôn Xá Nhù cho biết: "Trước đây, gia đình ở trong căn nhà tạm bợ, lại gần khu vực sạt lở, trời mưa lo dột, gió lớn lo sập. Nay nhờ có số tiền tài trợ, gia đình có ngôi nhà mới khang trang, yên tâm lao động sản xuất. Gia đình xin cám ơn sự quan tâm chia sẻ của các nhà tài trợ, sự giúp đỡ của lãnh đạo chính quyền địa phương”. 
Văn Thông

Tags Ngân hàng Nhà nước Công đoàn Agribank bàn giao trao tặng đại đoàn kết Tà Si Láng

Các tin khác
Nhiều người dân chỉ lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Xuất phát từ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về một cuộc sống khỏe mạnh, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc đã trở thành một điểm nhấn quan trọng trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày. Đây không chỉ là một trào lưu tạm thời, mà là một cách tiếp cận mới đáp ứng nhu cầu an toàn, bền vững và chất lượng của con người. Những nỗ lực của cộng đồng người tiêu dùng ở Yên Bái đã tạo ra những thay đổi tích cực trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và gắn kết trong cộng đồng.

Hiện xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã đặt 57 thùng chứa vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật tại các cánh đồng.

Vừa qua, Hội Nông dân (HND) thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai mô hình điểm "Thu gom bao gói thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng, tăng cường quản lý chất thải nhựa trong trong hoạt động sản xuất nông nghiệp và cộng đồng dân cư thông qua các tổ tự quản” tại xã Sơn A. Từ hiệu quả mô hình, HND thị xã đã nhân rộng ra tất cả các cơ sở Hội trên địa bàn.

Ảnh minh họa.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, nhiều tuyến tàu đã được bổ sung vào chạy dịp này.

Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài trong nhiều ngày, có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ C.

Các tỉnh, thành khu vực Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài nhiều ngày, có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục