Phường Yên Thịnh tổ chức Hội thi “Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc” năm 2022

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/6/2022 | 4:43:59 PM

YênBái - Sáng ngày 30/6, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái tổ chức Hội thi “Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc” năm 2022.

Ban tổ chức trao giải Nhất Hội thi “Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc” năm 2022 cho đội thi tổ dân phố số 4.
Ban tổ chức trao giải Nhất Hội thi “Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc” năm 2022 cho đội thi tổ dân phố số 4.

Tham gia Hội thi có 8 đội thi, thuộc 8 tổ nhân dân trên địa bàn với 60 diễn viên. Các đội thi phải thực hiện 3 phần thi là:  chào hỏi, thi kiến thức và  thi năng khiếu. 

Thông qua Hội thi giúp các gia đình và nhân dân được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững. Đồng thời, nhận thức rõ hơn về vai trò, vị trí của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, tôn vinh những nét đẹp văn hóa, giá trị sâu sắc của gia đình Việt Nam.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực, kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6. Qua đó, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, hướng tới xây dựng gia đình "no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 Giải 3 và 4 Giải Khuyến khích cho các đội tham gia. 

Quyết Thắng

Tags Yên Thịnh CLB gia đình hạnh phúc thành phố Yên Bái

Các tin khác
Thông tin trên nhãn thuốc giả và thuốc thật khác nhau.

Ngày 30-6, Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) có Công văn số 5673/QLD-CL gửi sở y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về mẫu thuốc Ophazidon giả. Đây là loại thuốc có tác dụng giảm đau, hạ sốt (thành phần chính là paracetamol và cafein) chỉ dùng theo đơn của bác sĩ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, ngành y tế chứng kiến  ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Bạch Mai.

5 năm qua, dưới sự giúp đỡ, hỗ trợ của Bệnh viện Bạch Mai (BVBM), việc phát triển dịch vụ kỹ thuật cao và chuyên sâu tại các bệnh viện đã đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của nhân dân - là một trong 7 mục tiêu đạt được kết quả tích cực và mang lại hiệu quả rõ rệt.

Phong trào thể dục thể thao của người dân thành phố ngày một phát triển, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tại các khu dân cư.

Yên Bái vừa ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Chỉ đạo Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" (TDĐKXDĐSVH) tỉnh.

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 192/TB-VPCP ngày 29/6/2022 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp Thường trực Chính phủ...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục