Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái thông báo Chương trình nội soi tiêu hóa vào ngày 16/7

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/7/2022 | 12:34:22 PM

YênBái - Cùng với việc phát hiện bệnh, thì nội soi không đau, nội soi can thiệp để cắt các polyp lành tính hoặc các khối u ác tính của đường tiêu hóa qua nội soi được triển khai và thực hiện...

Các tin khác
Trường THPT Chu Văn An, huyện Văn Yên vừa ra mắt mô hình “Trường học đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ”.

Công an tỉnh Yên Bái vừa gửi thông báo đến các sở, ban, ngành, địa phương, cơ quan, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Yên Bái về việc giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực phòng cháy và chữa cháy.

Bạn có thể tăng cường lợi ích sức khỏe của cà phê bằng 5 chất bổ sung thơm ngon, được hỗ trợ bởi khoa học.

Bạn có thể tăng cường lợi ích sức khỏe của cà phê bằng 5 chất bổ sung thơm ngon, được hỗ trợ bởi khoa học, theo tạp chí khoa học Scitech Daily.

Hai lọ thuốc thật và giả

Cục Quản lý Dược thuộc Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế các địa phương cảnh báo về thuốc kháng sinh Tetracyclin giả với mẫu không đạt tiêu chuẩn chất lượng về các chỉ tiêu Định tính và Định lượng.

Ảnh minh họa

Ngày 3-7, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký Quyết định số 791/QĐ-TTg về nguyên tắc hỗ trợ từ ngân sách trung ương cho ngân sách địa phương thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động theo quy định tại Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg ngày 28-3-2022 của Thủ tướng Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục