Hà Nội: Hỏa hoạn tại biệt thự ở Khu đô thị Pháp Vân-Tứ Hiệp

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/8/2022 | 10:40:03 AM

Đám cháy xuất phát từ một xưởng chuyên sản xuất đồ nhựa trong khu biệt thự chưa có người ở, do chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa đã lan nhanh bao trùm toàn bộ khối nhà.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tổ chức dập lửa.
Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tổ chức dập lửa.

Liên quan đến vụ cháy tại căn biệt thự thuộc Khu đô thị Pháp Vân-Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội) ông Đỗ Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Hoàng Mai cho biết đến gần 8 giờ ngày 13/8, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, không để cháy lan; hiện còn cháy âm ỉ tại khu vực tầng 2 của tòa nhà và đang được tiếp tục phun nước để dập lửa hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 30 sáng cùng ngày, đám cháy bất ngờ bùng phát tại một khu biệt thự chưa có người ở tại Khu đô thị Pháp Vân-Tứ Hiệp.

Đám cháy nhanh chóng bùng phát ra phía đường đi chung của khu đô thị, rồi lan lên các tầng trên của tòa nhà, khiến người dân lo lắng.

Nhận được thông tin, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố Hà Nội đã điều động Công an quận Hoàng Mai xuất 3 xe cứu hỏa và lực lượng tới hiện trường làm nhiệm vụ.

Qua trinh sát, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy nhận định đám cháy xuất phát từ tầng 1 ngôi nhà.

Do nhà có chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa đã lan nhanh bao trùm toàn bộ khối nhà. Tổ công tác đã tiến hành phun nước và bọt hóa chất chống cháy xung quanh khu biệt thự để chống cháy lây lan.

Trong quá trình tham gia chữa cháy, một chiến sỹ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã bị bỏng nhẹ. Đám cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra chiều 22/4 tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã ký Công văn hỏa tốc số 1308/UBND-VX yêu cầu các ngành liên quan tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động và xử lý vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái ngày 22/4 vừa qua.

Ngày hội văn háa, thể thao

Đón dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của 9/9 huyện, thị, thành phố cảu tỉnh Yên Bái với các quy mô lớn nhỏ khác nhau đã sẵn sàng chờ ngày khai hội; một số hoạt động đặc sắc đã khai màn.

Chiến sĩ trẻ trong giờ học Điều lệnh Công an nhân dân.

Cách đây hơn một tháng, những bạn trẻ còn bịn rịn, lưu luyến phút chia tay mà hôm nay đã chững chạc, rắn rỏi hơn hẳn trong bộ quân phục; vẻ trang nghiêm trong tiết học điều lệnh, tập trung cao độ trong buổi học quân sự, nghiệp vụ… Chuyện những những người lính trẻ tại Tiểu đoàn Huấn luyện, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải Nông Việt Yên khen thưởng và tặng quà cho người dân tiêu biểu xã Nậm Có.

Huyện tập trung tuyên truyền, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới… bằng nhiều hình thức đa dạng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục