Văn Yên gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/10/2022 | 3:30:55 PM

YênBái - Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), ngày 19/10/2022, huyện Văn Yên tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.

Cùng với sự trưởng thành của phụ nữ cả nước, phụ nữ các dân tộc huyện Văn Yên và nhất là đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý các cấp đã phát huy truyền thống tốt đẹp, không ngừng đổi mới, cố gắng nỗ lực vươn lên, đóng góp xứng đáng công sức, trí tuệ vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của huyện. 

Văn Yên hiện có 2 nữ đại biểu HĐND tỉnh, 6 đồng chí nữ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, chiếm 15,8% (trong Ban Thường vụ Huyện ủy có 3/13 đồng chí, chiếm 23%); nữ đại biểu HĐND huyện là 12/34, chiếm 35,3%. 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Văn Yên mong muốn các chị em không ngừng rèn luyện, phấn đấu vươn lên, nêu gương sáng trong cuộc sống và công tác; vững vàng, tự tin, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của quê hương.

Khánh Chi - Lan Hanh (Trung tâm TT-VH Văn Yên)

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì và khai mạc Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam lần thứ 30 (khoá XII).

Sáng 19.10, Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam lần thứ 30 (khoá XII) đã khai mạc dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang – Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Lấy chồng tảo hôn ở tuổi 15, mới 21 tuổi, Chị Lý A Di, bản Khau Thán, xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn đã có 4 đứa con.

Đã từ lâu, câu chuyện tảo hôn, sinh nhiều con ở các địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số không còn là điều mới mẻ. Đây trở thành một thực tế khó thay đổi, với những quan niệm đã hằn sâu thành nếp của một bộ phận người dân.

Một lớp học nghề cho lao động nông thôn tại xã Xuân Ái.

Cụ thể hóa các chỉ tiêu, nhiệm vụ về giảm nghèo phân công nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, huyện Văn Yên đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cộng đồng các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn huyện cùng tham gia, góp phần để các chính sách được thực hiện hiệu quả, kết quả giảm nghèo thực chất và bền vững.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Ngày 19/10, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh nhân kỷ niệm 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2022).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục