Trấn Yên tổ chức hơn 400 buổi lao động cùng dân trong ngày cuối tuần

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/10/2022 | 7:33:58 AM

YênBái - Hưởng ứng các Chương trình “Ngày thứ Bảy cùng dân”, “Ngày cuối tuần cùng dân và doanh nghiệp” của Tỉnh ủy Yên Bái, Huyện ủy Trấn Yên đã ban hành các kế hoạch thực hiện cụ thể theo từng năm, từng giai đoạn.

Viện KSND Trấn Yên sôi động ngày thứ 7 cùng dân tại xã Minh Quân.
Viện KSND Trấn Yên sôi động ngày thứ 7 cùng dân tại xã Minh Quân.

Qua đó, từ năm 2019 đến nay, toàn huyện đã tổ chức 419 buổi lao động cùng dân trong ngày cuối tuần với gần 35.000 lượt cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và người dân tham gia; đã trồng mới, chăm sóc, vệ sinh trên 350 km đường hoa, xây dựng 180 km đường điện chiếu sáng đường thôn, chỉnh trang 188 nhà văn hóa thôn, đào đắp, sửa chữa trên 50 km kênh mương, rãnh thoát nước, đắp lề đường; hỗ trợ hàng nghìn công lao động giúp hộ nghèo làm nhà, sửa chữa nhà ở; hướng dẫn thành lập các hợp tác xã, tổ hợp tác; giúp nhân dân duy trì và tiếp tục nâng cao tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu… 

Các hoạt động Chương trình "Ngày cuối tuần cùng dân và doanh nghiệp” được duy trì thường xuyên, nề nếp đã củng cố sự gắn bó mật thiết giữa cán bộ, đảng viên và nhân dân tạo sự lan tỏa, ủng hộ, đồng thuận cao trong xã hội.

Thanh Tiến

Các tin khác
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái trao chứng nhận và giải thưởng cho nhóm thí sinh xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi

Chiều ngày 25/10, Tỉnh Đoàn Yên Bái tổ chức Chung kết Cuộc thi "Ý tưởng, dự án khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên (HSSV)" tỉnh lần thứ 2 năm 2022.

Hà Nội có thể đón mưa vào ngày mai.

Từ đêm nay đến ngày mai (25-26/10), khu vực đồng bằng, ven biển Bắc Bộ và Thanh Hóa chịu tác động của không khí lạnh yếu nên có mưa, mưa rào và có nơi có dông.

Vé tàu Tết 2023 đắt khách.

Hơn 31.000 vé tàu Tết Quý Mão 2023 đã được bán chỉ sau 2 giờ mở bán.

Theo Bộ Công Thương, thị trường đang xuất hiện một số hình thức kinh doanh liên quan đến sản phẩm mì ăn liền "Hảo Hảo tôm chua cay" có dấu hiệu không đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục