“Gia đình chung sức” vun đắp yêu thương

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/10/2022 | 2:13:36 PM

YênBái - Câu lạc bộ “Gia đình chung sức” của xã Minh An, huyện Văn Chấn được thành lập trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực cán bộ và nhận thức người dân để cải thiện việc tiếp cận dịch vụ hỗ trợ cho phụ nữ và trẻ em chịu ảnh hưởng bởi bạo lực giới” do Tổ chức Hagar quốc tế tại Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh thực hiện trên địa bàn huyện Văn Chấn.

Vợ chồng anh Dương Trung Dũng và chị Lý Thị Tuyển - thôn Liên Thành chăm sóc nhau từ những điều nhỏ bé.
Vợ chồng anh Dương Trung Dũng và chị Lý Thị Tuyển - thôn Liên Thành chăm sóc nhau từ những điều nhỏ bé.

Trong những cặp vợ chồng thành viên Câu lạc bộ, có những gia đình có thời gian dài không yên ấm, thậm chí từng bên bờ vực tan vỡ vì bạo lực gia đình. Nhưng giờ đây, dưới mái nhà của họ thực sự đã hiện hữu những đổi thay từ nhận thức đến hành động, nhất là sự đổi thay của người chồng - người gây bạo lực, để vun đắp những yêu thương dưới mái ấm gia đình.


Anh Trần Văn Tiến - thôn Tân An sẻ chia cùng vợ trong chăm sóc con cái.


Vợ chồng anh Lý Sinh Tuấn và chị Triệu Thị Quý - thôn Đồng Quẻ cùng nhau chia sẻ công việc, phát triển kinh tế gia đình.


Sự quan tâm của chồng là điều khiến bà Triệu Thị Mai - thôn Khe Phưa hạnh phúc nhất.

 Thanh Khiết

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị.

Sáng 26/10, tại thành phố Yên Bái đã diễn ra Hội nghị tập huấn tuyên truyền, phổ biến kiến thức, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

(Ảnh minh họa)

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành vừa ký Nghị quyết số 138/NQ-CP ngày 25/10/2022 về Quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Bình tham gia “Ngày cuối tuần cùng dân” tại xã Mỹ Gia.

Vượt qua khó khăn từ tình hình dịch bệnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Yên Bình đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy và Hội LHPN tỉnh thực hiện đổi mới, sáng tạo, quyết tâm cao trong triển khai thực hiện các phong trào thi đua, chương trình công tác trọng tâm của Hội.

Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành, thành phố Yên Bái tổ chức khám bệnh cho lao động nữ.

Để người lao động yên tâm công tác và tham gia lao động sản xuất, LĐLĐ tỉnh Yên Bái luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNLĐ, đặc biệt là lao động nữ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục