Yên Bái: Tổng kết, trao giải Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Bộ luật Dân sự năm 2015”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/11/2022 | 3:50:13 PM

YênBái - Sáng 4/11, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Bộ luật Dân sự năm 2015”. Dự Hội nghị có các thành viên Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND các huyện, thị, thành phố và một số sở, ngành của tỉnh.

Ban tổ chức Cuộc thi trao giải Nhất cho chị Hoàng Thị Châm ở số nhà 223, đường Lê Hồng Phong, thành phố  Yên Bái.
Ban tổ chức Cuộc thi trao giải Nhất cho chị Hoàng Thị Châm ở số nhà 223, đường Lê Hồng Phong, thành phố Yên Bái.

Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Bộ luật Dân sự năm 2015” trên địa bàn tỉnh Yên Bái được phát động từ ngày 15/9 đến hết ngày 15/10/2022 trên Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp theo đường link https://sotuphap.yenbai.gov.vn. 

Sau một tháng phát động, triển khai, Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của 52 đơn vị thuộc các sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND các huyện, thị xã, thành phố. Một số đơn vị có số lượng người dự thi đông đảo là huyện Yên Bình, Lục Yên, thành phố Yên Bái.

Qua tổng hợp trên hệ thống phần mềm, Cuộc thi đã thu hút trên 15 nghìn người tham gia với trên 24 nghìn lượt thi. Đã có 472 người trả lời đúng tất cả 20 câu hỏi trắc nghiệm, số trả lời đúng từ 17-19 câu trắc nghiệm là 4.134 người. 

Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 16 cá nhân có kết quả dự thi cao nhất (gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba; 10 giải khuyến khích) và 2 giải phụ cho 2 đơn vị, địa phương có nhiều người tham gia dự thi và đoạt giải là huyện Yên Bình và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Giải Nhất thuộc về chị Hoàng Thị Châm ở số nhà 223, đường Lê Hồng Phong, thành phố  Yên Bái.  

Cuộc thi thể hiện tinh thần chủ động học tập, tự giác tìm hiểu pháp luật, nâng cao hiểu biết pháp luật nói chung và các nội dung liên quan đến Cuộc thi nói riêng của nhân dân trong tỉnh. 

Hồng Oanh

Tags Yên Bái tổng kết trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Bộ luật Dân sự

Các tin khác
Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an phát biểu. (Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN)

Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh nhấn mạnh so với nhiều quốc gia trên thế giới, chính sách thị thực của Việt Nam đơn giản và nhanh gọn, với hình thức đa dạng.

Đại tá Trần Công Ứng - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh kiểm tra, làm việc với huyện Lục Yên về công tác chuẩn bị diễn tập ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn huyện.

Sáng 3/11, Đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Trần Công Ứng - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh làm Trưởng đoàn đến kiểm tra, làm việc với huyện Lục Yên về công tác chuẩn bị diễn tập ứng phó cháy rừng (DTƯPCR) và tìm kiếm cứu nạn (TKCN) huyện năm 2022.

Ngày 2/11, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, thời gian gần đây, trên thị trường tiếp tục xuất hiện một số loại tiền giả mệnh giá 500.000 đồng, 200.000 đồng, 100.000 đồng và 50.000 đồng.

Cán bộ thị xã Nghĩa Lộ tham gia hiến máu tình nguyện.

Phát huy truyền thống nhân ái trong các hoạt động từ thiện nhân đạo, những năm qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thị xã Nghĩa Lộ đã thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục