Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2022 tại xã Tân Đồng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 24/12/2022 | 2:45:50 PM

YênBái - Ngày 24/12, Huyện đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Trấn Yên phối hợp với Thành đoàn – Hội LHTN Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh và đại diện Chùa Phúc Diên, huyện Tứ Kỳ, thành phố Hải Dương tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông tại xã Tân Đồng với chủ đề “Đông ấm cho em”.

Đoàn tình nguyện trao quà cho các em học sinh
Đoàn tình nguyện trao quà cho các em học sinh

Đoàn tình nguyện đã trao tặng phẩm gồm: 120 chiếc áo ấm và tất, 2.000 cuốn vở, 1.000 chiếc bút, 400 đầu sách cho thư viện, 8 bình lọc nước cùng 10 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 5 suất quà cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Tân Đồng. Những phần quà là sự sẻ chia, yêu thương gắn bó nghĩa đồng bào, là sự quan tâm, đồng cảm của những tấm lòng nhân ái đối với thiếu niên nhi đồng có  những hoàn cảnh khó khăn.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Nguyễn Thư (Trung tâm TT-VH huyện Trấn Yên)

Tags Trấn Yên tình nguyện mùa đông

Các tin khác

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ký Nghị định số 104/2022/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy khi thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công.

Sau hai năm ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, năm nay, đồng bào Công giáo khắp nơi trên cả nước nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng lại được đón một Giáng sinh trong an lành, hạnh phúc. Đó còn là ngày hội đoàn kết không phân biệt đồng bào lương - giáo với những ước vọng về một tương lai tươi sáng trước thềm năm mới.

Đêm nay (24/12), hầu hết các khu vực khác trên cả nước không mưa, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Đường sắt thông báo đến nay còn 43.000 vé tàu tết Quý Mão 2023.

Ngành đường sắt tiếp tục bổ sung thêm nhiều đoàn tàu đi miền Trung dịp tết Nguyên đán 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục