Lục Yên: Gần 800 suất quà Tết Quý Mão trao tặng hộ nghèo, học sinh hoàn cảnh khó khăn xã Tân Phượng

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/12/2022 | 3:31:20 PM

YênBái - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 25/12, Hội Chữ Thập đỏ thành phố Hà Nội, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Yên Bái; Công ty TNHH Lock & Lock Việt Nam phối hợp với UBND huyện Lục Yên tổ chức trao tặng quà Tết Quý Mão cho hộ nghèo, học sinh hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Phượng.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã bố trí các gian hàng "Chợ Nhân đạo”. Tại đây, 371 hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn sẽ được trao tặng các phần quà ý nghĩa, trong đó có 300 hộ được cấp phiếu đến chợ mua hàng với giá 0 đồng là các sản phẩm đồ dùng gia đình của thương hiệu Lock & Lock; trao tặng  70 suất quà cho 70 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại Trường TH & THCS Tân Phượng, Đoàn đã tặng quà cho 400 em học sinh bao gồm: 50 bộ bàn học cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 350 bình đựng nước. Cũng tại đây, Đoàn đã đến trao tặng quà cho 1 hộ gia đình đặc biệt khó khăn thôn Lũng Cọ. Tổng trị giá các phần quà trên 1,3 tỷ đồng.


Đoàn công tác trao tặng quà Tết Quý Mão cho học sinh hoàn cảnh khó khăn tại Trường TH & THCS Tân Phượng.


Đoàn công tác trao tặng quà Tết Quý Mão cho các hộ nghèo tại xã Tân Phượng.

Chương trình là nguồn động viên có ý nghĩa rất lớn đối với các hộ dân hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên quà Tết Quý Mão hộ nghèo học sinh hoàn cảnh khó khăn Tân Phượng

Các tin khác
Lãnh đạo Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh trao hỗ trợ làm nhà cho thân nhân thờ cúng liệt sĩ.

Ngày 26/12, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh tổ chức lễ trao "Nhà tình nghĩa" cho bà Trần Thị Xuyến thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Văn Liên, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái.

Các đơn vị ký giao ước thi đua.

Ngày 26/12, Hội Đông Y tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Pháo hoa trong đêm giao thừa tại Hà Nội.

Dịp Tết Dương lịch 2023 năm nay, người lao động được nghỉ tối đa 3 ngày, từ 31/12/2022 đến hết ngày 2/1/2023.

Cán bộ dân số huyện Mù Cang Chải tuyên truyền cho người dân phòng, chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống.

Huyện Mù Cang Chải đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động tạo sự đồng thuận trong xã hội nhằm thay đổi nhận thức, hành vi, ý thức, trách nhiệm của cộng đồng và người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong thực hiện các quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình, về giảm thiểu tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục