Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam tặng 430 suất quà tết cho hộ nghèo huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/1/2023 | 3:22:20 PM

YênBái - Nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, ngày 9/1, Công đoàn Ngân hàng Chính sách Xã hội (CSXH) Việt Nam và Chi nhánh Ngân hàng CSXH Yên Bái đã tổ chức Chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Lang Thíp, huyện Văn Yên.

Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam Bùi Quang Vinh và Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Yê  Lã Thị Liền  trao tặng những món quà tết ý nghĩa cho bà con xã Lang Thip, huyện Văn Yên
Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam Bùi Quang Vinh và Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Yê Lã Thị Liền trao tặng những món quà tết ý nghĩa cho bà con xã Lang Thip, huyện Văn Yên

Tại Chương trình, Công đoàn Ngân hàng CSXH Việt Nam đã tặng 300  suất quà tết cho 300 gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lang Thíp. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt và phần quà trị giá 200 nghìn đồng, được trích từ nguồn đóng góp của các cán bộ, đoàn viên Công đoàn Ngân hàng CSXH. Được biết, trong chương trình tặng quà tết năm 2023 tại tỉnh Yên Bái, ngoài xã Lang Thíp, Ngân hàng CSXH Việt Nam còn trao tặng 130 suất quà tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam Bùi Quang Vinh cho biết, hàng năm, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn, cán bộ viên chức, người lao động Ngân hàng CSXH đã tích cực và chủ động tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách trên cả nước, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội và tri ân với người có công với nước. 

Trong những năm qua, bằng những đóng góp trực tiếp của cán bộ viên chức, người lao động Ngân hàng CSXH đã thực hiện chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước với số tiền hỗ trợ hơn 300 tỷ đồng. 

Tại Yên Bái, trong những năm qua, Ngân hàng CSXH đã dành 1,7 tỷ đồng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

Thông Nguyễn

Tags Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam quà tết hộ nghèo huyện Văn Yên

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Với người dân đất Việt, Tết luôn có một ý nghĩa thiêng liêng trong tâm thức. Truyền thống tặng quà Tết cũng là mỹ tục văn hóa rất tốt đẹp. Nhưng đáng buồn thay nét đẹp này đã bị một số thành phần cơ hội biến tướng “chạy chọt” để cầu cạnh lợi lộc cá nhân, mua danh bán chức…

Hướng dẫn, quản lý và kiểm tra thực hiện nhiệm vụ bảo vệ

Bộ Công an vừa ban hành Thông tư số 67/2022/TT-BCA sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 46/2014/TT-BCA ngày 16/10/2014 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 06/2013/NĐ-CP ngày 09/01/2013 của Chính phủ quy định về bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 15/02/2023.

Trường hợp người bệnh điều trị bệnh lao theo Chương trình Chống lao Quốc gia thì thời gian nghỉ tối đa không quá 180 ngày cho 1 lần cấp giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội.

Hiện trường vụ việc.

Tỉnh Đồng Tháp cho biết dự kiến chiều 9-1 sẽ có thêm búa rung 180kW vận chuyển từ cảng Cái Mép, Thị Vải về để thực hiện việc nhổ trụ bê tông có bé trai mắc kẹt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục