Công an tỉnh Yên Bái tặng quà tết cho học sinh vùng cao Nậm Có

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/1/2023 | 1:48:41 PM

YênBái - Phòng An ninh đối ngoại - Công an tỉnh Yên Bái vừa phối hợp với Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, cư trú của người nước ngoài, Cục Xuất nhập cảnh - Bộ Công an tổ chức Chương trình tình nguyện “Áo ấm cho em và đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Vừ A Dính, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải.

Đoàn công tác tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho thầy, cô và các em học sinh trường THPT bán trú Tiểu học Vừ A Dính, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải.
Đoàn công tác tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho thầy, cô và các em học sinh trường THPT bán trú Tiểu học Vừ A Dính, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải.

Tại đây, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho thầy, cô và các em học sinh, gồm: 1 tivi, 700 đầu sách và chuyện, 56 áo ấm, 56 chăn ấm, 40 thùng mì tôm, 10 suất quà đồng hành cùng phụ nữ biên cương với tổng giá trị các phần quà hơn 110 triệu đồng. 

Những phần quà tuy nhỏ nhưng sẽ tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để các thầy, cô và trò Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Vừ A Dính, xã Nậm Có tiếp tục vượt qua khó khăn, kiên trì với sự nghiệp "trồng người”.

Đây cũng là những hoạt động thường xuyên, thiết thực và ý nghĩa nhân văn của cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh đối ngoại - Công an tỉnh Yên Bái và Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, cư trú của người nước ngoài, Cục Xuất nhập cảnh - Bộ Công an với mong muốn giúp các thầy, cô và các em học sinh xã vùng cao Nậm Có thêm động lực, điều kiện phục vụ công tác dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà.

Thiên Bình (Công an tỉnh Yên Bái)

Tags An ninh đối ngoại Công an Yên Bái xuất nhập cảnh tặng quà tết Nậm Có Vừ A Dính

Các tin khác
Lãnh đạo Hội CCB tỉnh trao quà tết cho các hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm động viên, giúp đỡ những hội viên cựu chiến binh (CCB) có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 11/1, Hội CCB tỉnh phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức tặng 30 phần quà tết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn và hộ gia đình chính sách tại các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.

Miền Bắc tiếp tục mưa rét trước khi tăng nhiệt.

Dự báo mưa nhỏ rải rác ở miền Bắc kéo dài đến trưa mai (12/1), sau đó giảm dần. Từ 13-14/1, miền Bắc tăng nhiệt mạnh, trời chỉ còn rét về đêm và sáng.

Hàng không tăng chuyến bay đêm phục vụ người dân về quê ăn Tết.

Cục Hàng không Việt Nam cấp phép thêm 150 chuyến/ngày, trong đó có 98 chuyến/ngày vào các khung giờ ban đêm trong dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023.

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 06 về phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiện đại, hiệu quả, bền vững và hội nhập nhằm phục hồi nhanh kinh tế - xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục