Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam trao tặng 100 suất quà tết tại huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/1/2023 | 6:37:14 PM

YênBái - Với mong muốn mang đến sự sẻ chia nối dài những cánh tay yêu thương, vừa qua, Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam phối hợp với Chi hội thành viên - Hội Máy văn phòng VPS đã tổ chức Chương trình từ thiện “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” tại huyện Văn Chấn.

Các thành viên Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật tại 2 xã Minh An và Cát Thịnh, huyện Văn Chấn.
Các thành viên Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật tại 2 xã Minh An và Cát Thịnh, huyện Văn Chấn.

Theo đó, Hiệp hội đã trao tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật tại 2 xã Minh An và Cát Thịnh, huyện Văn Chấn.

Những món quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần động viên các người nghèo, hộ chính sách vui tết đón xuân thêm đầm ấm. 

Hà Tĩnh

Tags Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam tặng quà tết đối tượng chính sách Cát Thịnh Văn Chấn ba ba vùng chè

Các tin khác
Công an huyện Trạm Tấu lấy lời khai đối tượng trong một vụ án về ma túy.

Thời gian qua, Công an huyện Trạm Tấu đã chủ động triển khai, thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, liên tiếp phát hiện, bắt giữ các đối tượng liên quan đến hoạt động mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Nguyễn Minh Quyết trao bằng khen của Hội CCB tỉnh cho các tổ chức hội cơ sở của Nghĩa Lộ đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu”.

Đến nay, Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã Nghĩa Lộ có 7 doanh nghiệp vừa và nhỏ, 1 câu lạc bộ CCB, 7 trang trại, 257 gia trại và 185 hộ sản xuất kinh doanh dịch vụ…

Sáng 13/1, Ban Tổ chức những ngày lễ lớn tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị hiệp đồng, giao nhiệm vụ cho các lực lượng tham gia bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Quý Mão năm 2023.

Đường sắt đã bán thành công hơn 10.000 vé tàu Tết Quý Mão sau 2 giờ mở bán chính thức vào sáng 25/10.

Sẽ tăng cường thêm nhiều chuyến tàu trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, công tác đảm bảo an ninh cũng sẽ được thắt chặt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục